Anh trai sinh nhật đúng dịp Tết, em gái tặng món quà “lạ lùng” làm ai cũng “cười ngất“

Anh trai sinh nhật đúng dịp Tết, em gái tặng món quà “lạ lùng” làm ai cũng “cười ngất“

Mới đây, câu chuyện anh chàng sinh nhật đúng vào ngày mùng 2 Tết và nhận được chiếc bánh sinh nhật của cô em gái đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Kèm theo đó là dòng chia sẻ của anh chàng: "Mình tò mò không biết có ai sinh nhật vào mùng 2 tết như mình không? Năm nay, sinh nhật rơi đúng vào mùng 2 tết - trùng với ngày mừng thọ bà nội luôn. Còn đây là cái bánh sinh nhật mà em gái làm cho mình gọi là có cái lễ".

Theo như chia sẻ, anh chàng này sinh nhật đúng vào mùng 2 Tết lại còn trùng ngày mừng thọ bà nội. Có lẽ vậy nên gia đình anh chàng đã quên béng mất sinh nhật của anh và chỉ tất bật lo cho ngày mừng thọ của bà. Tuy nhiên, anh chàng vẫn may mắn vì có cô em gái "tâm lý" vẫn nhớ đến sinh nhật anh.

Theo đó, cô em gái đã cẩn thận bóc bánh chưng rồi cắm thêm miếng giò giả làm cây nến để chúc mừng sinh nhật anh trai. Đáng chú ý, cô em gái còn bôi thêm chút tương ớt cho "cây nến" trông như đang cháy khiến ai cũng phải bật cười vì quá hài hước. Đây đúng là chiếc bánh vừa độc đáo vừa ý nghĩa vào dịp Tết.

Chiếc bánh "của nhà làm được" mà cô em gái gửi tặng anh trai thực sự đã gây được sự chú ý của mọi người và khiến dân mạng cười nghiêng ngả. Nhiều người đã dành lời khen ngợi cô em gái lém lỉnh và rất sáng tạo này.

Bên cạnh đó, bên dưới bài viết nhiều người cũng chia sẻ tình cảnh tương tự giống anh chàng.

Theo Khỏe & Đẹp

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ