Anh Thúy tuyên bố rút khỏi X - Factor

Vì không muốn để ảnh hưởng đến người khác, ca sĩ Anh Thúy quyết định dừng cuộc thi tại đây.

Anh Thúy tuyên bố rút khỏi X - Factor

Sau khi chính thức thừa nhận mình là thí sinh Huyền Minh tại X-Factor Việt và gửi lời xin lỗi đến khán giả, hứng chịu búa rìu của dư luận, ca sĩ Anh Thúy cảm thấy thật sự mệt mỏi.

Trong chia sẻ mới nhất, cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng cho biết, cô đã xin phép ban tổ chức chương trình X - Factor dừng cuộc chơi tại đây. Dù ban tổ chức vẫn tạo điều kiện cho Thúy thực hiện đam mê ca hát nhưng Anh Thúy cho rằng đây là quyết định đúng đắn của mình.

Cô chia sẻ: "Thuý đã xin phép Ban tổ chức dừng cuộc thi tại đây mặc dù ban tổ chức vẫn dang rộng vòng tay và muốn Thúy tiếp tục niềm đam mê ca hát nhưng Thúy không muốn ảnh hưởng đến chương trình, đến các bạn thí sinh khác".

Trước đó, Anh Thúy ngụy biện những việc làm của mình là do chỉ đạo nhưng trong chia sẻ mới nhất cô nhận tất cả phần lỗi về mình, khẳng định không có sự tham gia dàn dựng của chương trình và mong khán giả hãy bao dung và tha thứ cho hành động đã gây ra:

Lỗi lầm này hoàn toàn thuộc về mình Thúy mọi người đừng hiểu lầm là chương trình dàn dựng. Thúy chỉ muốn tìm lại cảm giác trong âm nhạc nên muốn hát trong thân phận một người khác để có cảm xúc hơn nhưng giờ thì nó cũng đã mất đi rồi.

Thôi thì quay trở lại cuộc sống trước kia để không ảnh hưởng đến ai nữa. Mọi người hãy tiếp tục ủng hộ chương trình Nhân tố bí ẩn nhé. Có rất nhiều tài năng âm nhạc sẽ xuất hiện trong chương trình và rất mong chương trình sẽ thành công tốt đẹp. Xin lỗi mọi người một lần nữa nha", Anh Thúy nhấn mạnh.

Trước đó vì chịu phải phải áp lực nặng nề của dư luận, ca sỹ Anh Thúy khiến nhiều người hoang mang với quyết định tự tử: "Thôi thì mình chết đi biến mất khỏi thế gian này.Cả Anh Thúy và Huyền Minh đều sẽ không còn tồn tại nữa. XIn lỗi tất cả mọi người".

Theo Trí thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ