Anh chàng nổi hứng làm cơm trộn hấp dẫn theo trên mạng và cái kết

Anh chàng nổi hứng làm cơm trộn hấp dẫn theo trên mạng và cái kết

Ngày nay, khi cần tìm món đồ gì cần mua là mọi người có thể lên mạng tìm kiếm vô cùng dễ dàng và thuận tiện. Không những vậy, mọi người còn có thể xem cách nấu ăn trên mạng và làm theo vô cùng dễ hiểu.

Tuy nhiên, không phải ai học nấu ăn trên mạng cũng cho "ra lò" thành phẩm ngon miệng, điển hình như anh chàng dưới đây.

Mới đây, một anh chàng đã học làm theo món cơm trộn trên mạng. Theo đó, anh chàng đã cho gạo và đủ các loại thức ăn vào nồi cùng một lúc rồi nấu và chờ đợi thành phẩm. 

Thay vì nhận được nồi cơm trộn hấp dẫn như trên mạng thì anh chàng lại nhận về ngay một nồi cơm sống không thể ăn được. Cụ thể, không chỉ cơm sống mà một số loại đồ ăn mà anh chàng cho vào như xúc xích cũng nằm lộn xộn trong nồi, rất mất thẩm mỹ.

Nồi cơm trộn của anh chàng.

Nồi cơm trộn của anh chàng.

Ngay sau khi cho "ra lò" nồi cơm sống này thì anh chàng đã chia sẻ lên mạng xã hội để hỏi mọi người về nguyên nhân. Hầu hết mọi người đều cho rằng, nguyên nhân là do anh chàng cho ít nước nên gạo không thể chín được. Bên cạnh đó, một số người thì cho rằng anh chàng thái đồ ăn quá to nên khi cho vào cũng khó mà chín được.

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ rất nhiều trường hợp các anh chàng, cô nàng học làm các món ăn theo trên mạng và nhận về thành phẩm "lỗi quá mức". Điển hình như cô nàng này làm món trứng hấp cho cả nhà thưởng thức.

Món trứng hấp trên mạng và món trứng hấp của cô nàng.

Món trứng hấp trên mạng và món trứng hấp của cô nàng.

Theo đó, sau khi làm theo các bước mà trên mạng hướng dẫn thì cô nàng đã cho trứng vào nồi để hấp. Tuy nhiên, khi trứng chín thì lòng đỏ đã tràn hết ra bên ngoài và vỏ trứng cũng vỡ nát rất mất thẩm mỹ.

Hay như cô gái dưới đây làm bánh bao nhưng thảnh phẩm lại bị nát, nhân lộ ra ngoài và vẻ thẩm mỹ bên ngoài không đẹp mắt. 

Bánh bao của cô gái trước và sau khi hấp chín.

Bánh bao của cô gái trước và sau khi hấp chín.

Theo đó, bánh bao của cô nàng sau khi hấp xong bị bung phần xoắn tròn, trứng cút và phần nhân thịt lộ ra ngoài. Nhìn thành phẩm của cô nàng có thể đoán rằng do cô nàng nhồi bột không đảm bảo kỹ thuật nên phần xoắn núm không có độ kết dính nên mới xảy ra tình trạng trên.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ