Anh bị thương kể nguyên nhân khiến em trai bắn chết chị dâu

Công an Bình Phước hôm nay đang truy bắt đối tượng gây án vụ em trai nổ súng bắn chết chị dâu, anh trai bị thương.

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.
Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Đối tượng gây án trong vụ việc này là Nguyễn Văn Có, hiện đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Em trai bắn chết chị dâu, anh trai bị thương kể nguyên do
Đối tượng Nguyễn Văn Có.

Theo người thân của nạn nhân Nguyễn Văn Thấy (anh trai Có), gia đình ông Thấy có 3 anh em, Có là em trai út nhưng xảy ra mâu thuẫn với ông Thấy nhiều năm nay nên hai anh em không nhìn mặt nhau.

Đến năm 1997, ông Thấy mua một mảnh đất tại Bà Rịa - Vũng Tàu cho mẹ ông đi tu. Đến khi người mẹ mất, ông Thấy bán mảnh đất được gần 1 tỷ, sau đó chia cho các anh em mỗi người 100 triệu đồng nhưng ông Có không nhận do mâu thuẫn từ trước.

Thời gian gần đây, ông Thấy chuyển hài cốt mẹ về nhà tại thị xã Bình Long để thờ cúng thì tiếp tục xảy ra mâu thuẫn với em trai, vì Có cho rằng ông Thấy bán đất mồ mả của mẹ để lấy tiền.

Đến trưa 19/9, Có bất ngờ chạy xe máy đến nhà anh trai tại ấp Phú Lạc, xã Thanh Phú cùng khẩu súng ngắn trên tay. Lúc này, Có rút súng bắn nhiều phát vào người ông Thấy và vợ là bà Bùi Thị Đàn (SN 1949) rồi chạy bộ khỏi hiện trường, sau đó trốn khỏi địa phương.

Sau khi được đưa đi cấp cứu kịp, sức khỏe ông Thấy đã ổn định trở lại. Riêng bà Đàn đã tử vong do vết thương nặng.

Ông Thấy cho biết, trong lúc đang ăn cơm thì Có bịt khẩu trang chạy vào nhà la lớn: “Mày bán đất mộ mẹ tao bắn chết” rồi nổ 2 phát đạn vào đùi và sượt ngang cổ ông Thấy.

Thấy Có nổ súng, bà Đàn chạy ra ngoài tri hô thì bị Có đuổi theo bắn gục xuống đất. Sau đó chạy bộ vào lô cao su tẩu thoát.

Ngay sau đó, công an tỉnh Bình Phước đã tiến hành truy bắt, nhưng đối tượng đã rời khỏi địa phương.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ