Angelina Jolie không giữ lời hứa đưa Pax Thiên trở về thăm Việt Nam

Sắp đến sinh nhật lần thứ 13 của Pax Thiên nhưng cậu bé vẫn chưa có được chuyến thăm lại quê hương như lời Angelina Jolie từng hứa hẹn.

Angelina Jolie không giữ lời hứa đưa Pax Thiên trở về thăm Việt Nam

Mới đây, trang Mirror bất ngờ cho đăng tải bài báo liên quan đến Pax Thiên và việc Angelina Jolie không giữ lời hứa đưa cậu con nuôi người Việt trở lại thăm quê hương.

Tờ báo này đã liên lạc với chị Nguyễn Kim Xuyến, nhân viên của Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình nơi Pax Thiên từng ở trước khi được Angelina nhận nuôi. 

Angelina Jolie không giữ lời hứa đưa Pax Thiên trở về thăm Việt Nam ảnh 1

Angelina Jolie từng hứa sẽ sớm đưa con trai nuôi Pax Thiên trở lại Việt Nam

Khi được hỏi chị Xuyến có nghe được tin tức gì từ Angelina Jolie hay không thì chị trả lời: “Không, chưa bao giờ”. Trung tâm Tam Bình cũng không nhận được thêm tiền quyên góp kể từ lần Angelina cùng Pax Thiên về Việt Nam vào năm 2011.

Chị Xuyến chia sẻ: “Chúng tôi là trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em của nhà nước nên chúng tôi luôn nhận được trợ cấp từ phía nhà nước. Tuy nhiên chúng tôi vẫn cần thêm những khoản tiền để giúp các trẻ mồ côi trong trung tâm có điều kiện sống tốt hơn”. 

Angelina Jolie không giữ lời hứa đưa Pax Thiên trở về thăm Việt Nam ảnh 2

Chị Xuyến tại Trung tâm Tam Bình chụp ảnh chung với Angelina Jolie vào năm 2007 khi cô đến nhận Pax Thiên làm con nuôi

Pax Thiên có tên gốc là Phạm Quang Sáng. Cậu bé sinh ngày 29/11/2003 và được nuôi dưỡng tại Trung tâm Nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Tam Bình, thành phố Hồ Chí Minh cho tới khi được Angelina Jolie nhận làm con nuôi vào năm 2007.

Năm 2011, gia đình Angelina và Brad đã có một kỳ nghỉ ở Việt Nam và đây cũng là lần đầu tiên Pax Thiên được về thăm quê hương kể từ khi cậu được đón về sinh sống ở Mỹ. Pax được Angelina dẫn đến chào tạm biệt mọi người trong chuyến đi này. Cô còn nói: “Chúng tôi sẽ sớm quay lại”. 

Angelina Jolie không giữ lời hứa đưa Pax Thiên trở về thăm Việt Nam ảnh 3

Pax Thiên lần đầu tiên được về Việt Nam vào năm 2011

Angelina Jolie không giữ lời hứa đưa Pax Thiên trở về thăm Việt Nam ảnh 4

Tuy sắp đón sinh nhật tuổi 13 vào ngày 29/11 tới nhưng cậu bé vẫn chưa được Angelina thực hiện lời hứa trước đó

Tuy nhiên sắp đến sinh nhật lần thứ 13 của Pax Thiên mà cậu bé vẫn chưa được Angelina thực hiện lời hứa này. Chị Xuyến, người từng được chụp ảnh chung với Jolie chia sẻ: “Mọi người vẫn mong đợi gia đình Angelina Jolie quay trở lại Trung tâm Tam Bình. Chúng tôi sẽ gặp lại họ vào một ngày nào đó”. 

Hiện tại, Angelina Jolie và Brad Pitt đang trong quá trình giải quyết chuyện ly hôn. Cả Pax lẫn các anh chị em khác trong gia đình đều phải đối mặt với tình cảnh gia đình ấm áp ngày nào giờ đã “tan vỡ”. Đây là khoảng thời gian khó khăn với các con của Jolie bởi chúng vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật đau buồn này.

Theo ttvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...