Angelina Jolie cực kỳ ghen tuông, không chịu nổi nếu Brad Pitt hẹn hò người mới

Brad Pitt và Angelina Jolie hiện không còn là một cặp vợ chồng cùng sống chung một mái nhà, nhưng điều đó không có nghĩa là Jolie muốn chồng có cuộc sống mới với một người phụ nữ khác. 

Tuy không còn ở bên nhau vui vẻ như trước nhưng Jolie sẽ không chịu nổi nếu như chồng cũ hẹn hò với người phụ nữ nào khác
Tuy không còn ở bên nhau vui vẻ như trước nhưng Jolie sẽ không chịu nổi nếu như chồng cũ hẹn hò với người phụ nữ nào khác

Theo một số nguồn tin gần gũi, Jolie là người có tính ghen nên cô sẽ không chịu nổi nếu như chồng cũ hẹn hò với một người phụ nữ nào khác.

“Jolie sẽ không vui khi biết Pitt đang hẹn hò với người phụ nữ nào đó. Jolie chính là người đệ đơn ly hôn nhưng điều đó không có nghĩa là cô ấy muốn bất cứ người phụ nữ nào có được chồng cũ của mình!” – một nguồn tin nói với tờ HollywoodLife.com.

Hiển nhiên ghen tuông nằm trong tính cách của Jolie nhưng cô cũng nghĩ đến những gì tốt nhất cho 6 đứa con của họ.

“Jolie không chịu được khi thấy cảnh những đứa con của mình ở bên một người phụ nữ khác” - nguồn tin cho biết.

Angelina Jolie cuc ky ghen tuong, khong chiu noi neu Brad Pitt hen ho nguoi moi - Anh 2

Dinh thự mới tậu của Angelina Jolie chỉ cách nhà chồng cũ 5 phút đi bộ

Sau khi đâm đơn ly dị chồng và đưa cả 6 đứa con ra ở riêng, Jolie đang trải qua thời kỳ không dễ dàng gì, dù có tin đồn nói rằng cô đang “cặp kè” với một doanh nhân trẻ người Anh và đang tính tới hôn nhân.

Bất kể tin đồn đó có đúng hay không thì trước mắt Jolie vẫn có các con mình là những người hỗ trợ, là động lực giúp cô vượt qua thời điểm khó khăn này, đặc biệt là cậu con trai cả Maddox.

Angelina Jolie cuc ky ghen tuong, khong chiu noi neu Brad Pitt hen ho nguoi moi - Anh 3

Cậu con trai cả Maddox hiện là nguồn hỗ trợ đắc lực của mẹ

“Maddox hiện đóng vai trò như một người đàn ông trong nhà. Maddox là người bảo vệ và hỗ trợ mẹ rất đắc lực. Maddox có thể lấy lại tinh thần cho mẹ mỗi khi Joliebuồn hoặc cảm thấy mệt mỏi. Jolie và Maddox có mối gắn kết kỳ lạ, mạnh mẽ và dường như không gì có thể phá vỡ được. Maddox có thể làm bất cứ điều gì vì mẹ” – nguồn tin nói.

Thật vui khi Jolie có con trai là nguồn động viên mình và cũng có thể Maddox cũng giúp mẹ tạo dựng một sự khởi đầu mới bằng việc mua dinh thự mới ở Los Angeles, chỉ cách ngôi nhà cô từng chung sống với Pitt 5 phút đi bộ.

Angelina Jolie cuc ky ghen tuong, khong chiu noi neu Brad Pitt hen ho nguoi moi - Anh 4

Angelina Jolie đang ‘hối hận’ vì lỡ đối xử tệ với Brad Pitt

Cả thế giới đã rất sốc khi biết tin cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay nhau hồi tháng Chín năm ngoái. Nhưng không chỉ người ngoài, ngay cả Brad Pitt, 53 tuổi, cũng choáng váng lúc biết vợ nộp đơn ly dị.

“Mọi người trong gia đình đều hạnh phúc khi thấy Jolie quyết định mua và đã chuyển tới sống trong dinh thự mới ngay gần nhà của Pitt ở Los Feliz. Jolie chọn mua dinh thự này bởi nó gần với nhà của Pitt, nơi các con cô đã lớn lên” – nguồn tin cho hay.

Theo TT&VH/Hollywood Life

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ