Angela Phương Trinh trở lại với gương mặt già nhăn, lộ dấu hiệu tuổi tác sau thời gian ở ẩn

Trở lại sau một thời gian dài ở ẩn, Angela Phương Trinh xuất hiện với gương mặt lộ rõ nếp nhăn.

Angela Phương Trinh với phong cách mới.
Angela Phương Trinh với phong cách mới.

Thời gian gần đây người hâm mộ không còn thấy Angela Phương Trinh hoạt động nhiều trong giới showbiz. Cho đến mới đây nhất, "bà mẹ nhí" trở lại khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng vì gương mặt có phần già nua, kém sắc hơn nhiều so với trước.

Xuất hiện với nhan sắc như bị cộng thêm vài tuổi với làn da kém tươi, những nếp nhăn ở khóe miệng và cằm, cộng đồng mạng đắn đo không biết có phải do nữ diễn viên trang điểm quá đậm hay không.

Không biết có phải do trang điểm quá đậm hay không nhưng

Không biết có phải do trang điểm quá đậm hay không nhưng "bà mẹ nhí" dường như bị cộng thêm vài tuổi với làn da kém tươi, những nếp nhăn ở khóe miệng và cằm.

Thời gian trở lại đây, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy Angela Phương Trinh từ một người với phong cách sexy, gợi cảm, thậm chí nổi loạn bỗng chốc thành một nữ diễn viên giản dị, nữ tính, trang điểm nhẹ nhàng.

Angela Phương Trinh vốn được mệnh danh là một trong những

Angela Phương Trinh vốn được mệnh danh là một trong những "Nữ hoàng thảm đỏ" của Vbiz. Không chỉ vậy, cô nàng còn theo đuổi hình tượng sexy với loạt trang phục gợi cảm hết nấc, đặc biệt là các shot hình táo bạo khoe vòng 3 căng tròn. Thế nhưng, đó là câu chuyện của 1 năm về trước vì hiện tại, Angela Phương Trinh đã khác rồi.

Empty

Qua những hình ảnh cô chia sẻ, có thể thấy cuộc sống của cô hiện tại bình dị. Nữ diễn viên chăm chỉ đi chùa, tu thiền và tham gia các hoạt động từ thiện. Đặc biệt, “bà mẹ nhí” hay trích dẫn những triết lý mà cô học được trong cuộc sống. Angela Phương Trinh hiện không hoạt động nhiều ở showbiz.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ