Angela Phương Trinh diện trang phục táo bạo sau thời gian "ở ẩn"

Hình ảnh mới của Angela Phương Trinh được dư luận quan tâm. Nhiều khán giả ngưỡng mộ hình thể nóng bỏng của người đẹp.

Hình thể nóng bỏng của diễn viên "Mùi ngò gai". Ảnh: FBNV.
Hình thể nóng bỏng của diễn viên "Mùi ngò gai". Ảnh: FBNV.

Trên trang cá nhân, Angela Phương Trinh gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh mới trong buổi quay quảng cáo. Trong ảnh, diễn viên Mùi ngò gai diện áo crop top, kết hợp với mái tóc xoăn bồng bềnh.

Điểm đáng chú ý trong bức ảnh chính là vòng hai thon gọn, thậm chí là có cơ của nữ diễn viên. Nhiều khán giả ngưỡng mộ trước hình thể nóng bỏng của Angela Phương Trinh.

Bên cạnh đó, diễn viên sinh năm 1995 cũng chia sẻ bí quyết giữ vóc dáng của mình.

Ngoài việc tập luyện đều đặn thì chế độ ăn chay cũng là điều cô hướng đến.

Angela Phương Trinh viết trên trang cá nhân: “Ăn chay ngoài việc có sức khỏe tốt, thanh nhẹ cơ thể, không sát hại động vật để nuôi dưỡng lòng từ bi và trí tuệ thì nếu kết hợp ăn chay cùng tăng cường đạm thực vật như: Lòng trắng trứng gà công nghiệp, đậu hủ, đậu nành và tập luyện thể thao có mục tiêu và chăm chỉ thì chắc chắn bạn sẽ sở hữu cho mình một vòng hai lý tưởng. Chúc mọi người thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui”.

Angela Phương Trinh diện trang phục táo bạo sau thời gian

Nhờ kết hợp ăn chay cùng tập luyện đều đặn, Angela Phương Trinh sở hữu hình thể đáng ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV.

Loạt hình ảnh mới của Angela Phương Trinh nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc xinh đẹp cùng hình thể nóng bỏng của cô. Một tài khoản viết: “Cơ bụng ai đẹp lại chị tôi".

Tài khoản khác bình luận: “Trời ơi đẹp quá. Tôi thích sự hoang dại này". Bên cạnh đó, một số khán giả cũng mong chờ người đẹp hoạt động nghệ thuật tích cực hơn sau thời gian “vắng bóng".

Hoạt động showbiz từ khi còn bé, Angela Phương Trinh gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt. Tuy nhiên, có một thời gian cô vướng không ít tranh cãi vì ăn mặc phản cảm, chiêu trò mỗi lần xuất hiện trên thảm đỏ. Gần đây, nữ diễn viên hạn chế xuất hiện trên phim ảnh, sự kiện.

Thay vào đó, cô tập trung đi chùa, làm các công tác thiện nguyện. Điều đó khiến hình ảnh của nữ diễn viên được công chúng khen ngợi.

Gần đây nhất, Angela Phương Trinh gây chú ý khi diện áo khoác lông thú tham dự một sự kiện. Một số ý kiến chỉ trích cho rằng hình ảnh này không phù hợp vì cô được biết đến là một người đẹp ăn chay, thường xuyên tham gia các hoạt động liên quan đến Phật giáo.

Theo thanhnien.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ