Ăn món này vào buổi tối cân nặng sẽ bị giảm nhanh tới chóng mặt

Nếu bạn ăn món này vào buổi tối cân nặng sẽ bị giảm nhanh tới chóng mặt.

Ăn món này vào buổi tối cân nặng sẽ bị giảm nhanh tới chóng mặt

Ban đêm không chỉ là là thời điểm cơ thể của bạn được nghỉ ngơi, thư gian mà bạn vẫn có thể tác động gián tiếp để giảm cân ngay vào ban đêm. Vậy để giảm cân vào ban đêm được hiệu quả bạn cần phải làm gì và ăn gì ?

An mon nay vao buoi toi can nang se bi giam nhanh toi chong mat - Anh 1

Tiêu mỡ bụng là điều nhiều người mong muốn

Trái cây

Trái cây giàu chất xơ, vitamin và ít năng lượng nên có tác dụng giảm cân tuyệt vời. Nếu buổi tối bạn không cần vận động nhiều thì nên đưa trái cây thành thức ăn chính của mình chứ không phải là tráng miệng.

Vì là bữa ăn tối là bữa chính nên bạn cần ăn đúng loại trái cây để giảm mỡ bụng nhưng không gây đói bụng, “cào” bụng. Tốt nhất bạn nên ăn những trái cây có vị ngọt để cung cấp năng lượng cho cơ thể và không bị tụt huyết áp.

Uống 1 ly nước ấm trước khi đi ngủ

Uống 1 ly nước ấm trước khi đi ngủ là cách tốt để hỗ trợ giảm cân vì nó sẽ giúp cơ thể tăng cường quá trình trao đổi chất tốt hơn, giúp bạn chống được đột quỵ, tai biến mạch máu não. Tuy đơn giản nhưng bạn cần lưu ý và nên thực hiện chúng để mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe cũng như rút ngắn quá trình giảm cân.

Ăn các loại rau

Rau chứa nhiều nước và chất xơ, năng lượng trong rau rất thấp nên đây thực phẩm rất phù hợp cho người mập muốn giảm cân. Hầu hết các loại rau xanh đều có tác dụng giảm cân hiệu quả. Rau nên chế biến theo phương pháp luộc, hấp để “thanh đạm” nhất có thể.

Gợi ý một số loại rau giảm cân thông dụng: Bông cải xanh, rau lang, cải xanh, rau chân vịt, rau muống... Nếu bạn mới bắt đầu kế hoạch giảm cân và không thể nào no với những món ăn trên thì bạn nên bổ sung thêm các thức ăn khác: Nửa chén cơm, thịt luộc, cá hấp... Sau đó rút ngắn lại thực đơn của mình để việc giảm cân thực sự hiệu quả.

Theo Phụ Nữ Today

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Mẫu viên nang điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu: Xấu hổ, vông nem, hậu phác nam và cam thảo nam.

Viên nang dược liệu chữa mất ngủ

GD&TĐ - Các nhà khoa học Đại học Y Dược TPHCM đã nghiên cứu bào chế viên nang hỗ trợ điều trị mất ngủ có thành phần từ dược liệu.
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.