Ăn hết cả con cừu chỉ trong 1 bữa, cô gái bị nhà hàng buffet cho vào danh sách đen vĩnh viễn

Được biết, kỷ lục của cô nàng là ăn hết 6kg thịt bò, 15kg hải sản, 200 miếng cơm viên.

kỷ lục của cô nàng trong một bữa ăn.
kỷ lục của cô nàng trong một bữa ăn.

Đi ăn buffet trước giờ là một thú vui với rất nhiều người thích ăn nhiều. Chỉ phải bỏ ra một số tiền có thể gọi là "vừa phải", nhiều người có thể ăn thoải mái những món ăn đắt tiền hay số lượng lớn mà không bị cấm đoán, miễn là họ có thể ăn hết được những món mà họ gọi nhà hàng mang ra. Tuy nhiên, vẫn có những thực khách đặc biệt khiến các chủ nhà hàng phải "kinh hồn bạt vía" vì sức ăn quá khủng khiếp.

Ăn hết cả con cừu chỉ trong 1 bữa ăn, cô gái bị nhà hàng buffet cho vào danh sách đen vĩnh viễn - Ảnh 1.
Mới đây, cộng đồng mạng Trung Quốc đã lan truyền nhau về việc một nhà hàng sang trọng tại Nam Kinh, Giang Tô đã tổ chức Lễ hội ẩm thực Nội Mông theo phong cách tiệc buffet.
Sự kiện này đã thu hút rất nhiều thực khách tới thưởng thức ẩm thực. Trong số các thực khách tới thưởng thức, có một cô gái đã làm cho tất cả phải nhớ mãi. Dù ngoại hình rất trẻ trung, vóc dáng nhỏ gầy, thế nhưng cô nàng lại làm cho tất cả chết khiếp bởi khả năng ăn ngoại hạng của mình. 
Ăn hết cả con cừu chỉ trong 1 bữa ăn, cô gái bị nhà hàng buffet cho vào danh sách đen vĩnh viễn - Ảnh 2.
Theo thông tin chia sẻ cho biết, cô gái là người Nam Kinh, 22 tuổi, có tên là Tiểu Nam. Sau khi mua vé buffet, cô nàng đã ngồi ăn liên tục trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Thành quả của cô nàng khá... đơn giản, chỉ là 1 con cừu mà thôi. Tuy vậy, Tiểu Nam vẫn chưa no hẳn mà vẫn có thể ăn thêm 1 lượt nữa.  

Theo tính toán của đầu bếp nhà hàng, con cừu nặng khoảng 15 kg, sau khi chế biến thì còn khoảng 5 - 6 kg thịt. Tuy nhiên, cả con cừu đã bị cô gái trẻ làm sạch một cách đơn giản và khiến cho các thực khách tới đây ăn buffet xem cô nàng ăn hơn là để thưởng thức bữa ăn.  

Ăn hết cả con cừu chỉ trong 1 bữa ăn, cô gái bị nhà hàng buffet cho vào danh sách đen vĩnh viễn - Ảnh 3.
Dù vậy, đây vẫn không phải là thành tích kỷ lục của Tiểu Nam. Trước đó, cô nàng đã từng ăn hết 6kg thịt bò, 15kg hải sản, 200 miếng cơm viên. Do sức ăn khủng khiếp đến vậy, thế nên cô nàng đã bị nhiều nhà hàng buffet từ chối phục vụ mỗi khi họ thấy mặt hoặc biết được thông tin cô nàng sẽ đặt bàn ở quán của họ. Rõ ràng, với 1 thực khách như Tiểu Nam thì ông chủ nhà hàng nào chả khiếp đảm.
Theo HELINO

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.