An Giang: Bắt tạm giam bảo mẫu đánh đập nhiều trẻ mầm non

GD&TĐ - Do thấy các bé biếng ăn, đối tượng Trân - bảo mẫu ở nhóm trẻ tư thục “Sắc màu tuổi thơ”, phường Bình Khánh, TP Long Xuyên - đã có hành vi đánh đập bằng cách có lúc dùng que, có lúc dùng tay đánh liên tiếp vào người và đầu của các bé.

An Giang: Bắt tạm giam bảo mẫu đánh đập nhiều trẻ mầm non

Chiều 27/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên, tỉnh An Giang đã tiến hành khởi tố và bắt tạm giam đối với Trần Thị Bảo Trân, 21 tuổi, thường trú tại ấp Kiên Thanh, xã Kiên Bình, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang; tạm trú tại khóm Bình Khánh 1, phường Bình Khánh, TP Long Xuyên về hành vi “Hành hạ người khác” theo khoản 2 Điều 140 Bộ luật Hình sự.

Trước đó, vào tối 24/8, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một bảo mẫu ở nhóm trẻ “Sắc màu tuổi thơ” (phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên, tỉnh An Giang) trong lúc cho các bé ăn đã dùng tay, lược chải tóc, cây màu xanh đánh 2 bé gái và 1 bé trai (khoảng 3 tuổi), khiến các cháu khóc thét và hoảng sợ.

Theo nội dung những đoạn clip, người phụ nữ này có lúc dùng que, có lúc dùng tay đánh liên tiếp vào người và đầu của các bé trong lúc cho ăn. Đoạn clip sau đó lan truyền chóng mặt với những lời bình luận, chỉ trích của cộng đồng về hành động dã man của bảo mẫu trên.

Ngay sau khi đoạn clip trên phát tán trên mạng gây xôn xao dư luận, bà Nguyễn Thị Huyền Trang - chủ cơ sở của nhóm trẻ "Sắc Màu Tuổi Thơ" đã tạm ngưng hoạt động của cở sở, đồng thời đến Công an phường Bình Khánh trình báo sự việc và nhận trách nhiệm thiếu sót.

Theo công an, bà Trang tường trình, người có hành vi đánh trẻ là bà Trần Thị Bảo Trân, là cô giáo đang hợp đồng của nhóm trẻ "Sắc Màu Tuổi Thơ".

Sau đó, Công an thành phố Long Xuyên đã vào cuộc điều tra, xác định người có hành vi đánh trẻ là bà Trần Thị Bảo Trân bảo mẫu của nhóm trẻ "Sắc Màu Tuổi Thơ". Sự việc bạo hành trẻ xảy ra vào khoảng tháng 3/2018, trong lúc bảo mẫu Trân cho các trẻ ăn.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Trân cũng đã thừa nhận hành vi đánh đập các bé, do các bé biếng ăn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, hoàn chỉnh hồ sơ thủ tục và xử lý nghiêm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.