Ấn Độ: Thêm một nạn nhân hiếp dâm bị chính nghi phạm thiêu sống

GD&TĐ - Hôm nay (14/12), một nạn nhân bị hiếp dâm 13 tuổi ở quận Fatehpur, bang Uttar Pradesh đã bị chính chú của mình thiêu sống sau khi cô bé cáo buộc hắn ta làm chuyện bậy bạ vào hôm qua. Cô bé đã bị tấn công dã man khi đang trên đường tới đồn cảnh sát cùng với cha mẹ để nộp đơn khiếu nại chống lại chú mình.

Những nhà hoạt động phản đối nạn hiếp dâm ở Ấn Độ.
Những nhà hoạt động phản đối nạn hiếp dâm ở Ấn Độ.

Trưởng phòng cảnh sát quận Prashant Verma cho biết “nạn nhân ở nhà một mình trong khi các thành viên trong gia đình đang làm việc trên cánh đồng. Lúc này chú của cô bé đã vào nhà và có hành vi đồi bại với cô bé”.

Nạn nhân bị bỏng 80-90% cơ thể và đang chiến đấu giành sự sống tại bệnh viện ở Kanpur – nơi Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi gần đây đã đi thuyền trên sông Hằng với các quan chức cấp cao của chính phủ.

Cuộc tấn công trên diễn ra sau một vụ hãm hiếp và giết người ở Hyderabad khiến cả Ấn Độ phẫn nộ.

Đầu tuần này, một nạn nhân bị hiếp dâm 16 tuổi ở cùng quận trên đã nộp đơn khiếu nại về một mối đe dọa do 4 kẻ gây ra nếu cô không rút đơn chống lại chúng.

Ngày 6/12, trong một vụ án khác, nạn nhân bị hiếp dâm 23 tuổi ở thành phố Unnao đã bị bỏng tới 90% và được đưa tới một bệnh viện ở Delhi. Vài ngày trước đó, cô bị tấn công bằng các vật thể nhọn và thiêu sống khi đang trên đường tới tòa án. Cuộc tấn công này do chính những nghi phạm hiếp dâm cô gây ra.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ