Ám ảnh không dứt về cô chuyên viên trang điểm trong buổi chụp ảnh cưới

Tôi ám ảnh nặng nề về cô gái ấy nhưng không thể thoát ra được.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Xin chào Hướng Dương,

Tôi năm nay 28 tuổi, chuẩn bị lấy chồng vào cuối năm nay. Chồng tôi lớn hơn tôi 7 tuổi, từng trải, có việc làm ổn định, trầm tính nhưng rất sâu sắc và biết quan tâm.

Khi đến với nhau, anh không bao giờ kể cho tôi nghe về những cô người yêu cũ. Tôi có hỏi anh cũng không nói tới hoặc chỉ bảo chuyện đã qua thì không nhắc lại nữa.

Thế mà hôm trước, khi đi chụp ảnh cưới, tôi mới biết chồng sắp cưới của tôi có một cô người yêu cũ rất xinh đẹp và gợi cảm. Cô ấy chính là chuyên viên trang điểm cô dâu đã trang điểm cho tôi.

Khi biết mối quan hệ giữa chồng sắp cưới với cô ấy, tôi không sao cười nổi. Bởi tôi thua kém cô ấy về mọi mặt, kể cả ngoại hình lẫn công việc. Đặc biệt khi tìm hiểu, biết họ từng có quan hệ với nhau, tôi càng bị ám ảnh nặng nề.

Lúc nào tôi cũng nghĩ anh đã làm thế này thế nọ với cô ấy. Rồi tôi hỏi anh khiến anh bực bội khó chịu. Chúng tôi cãi nhau nhiều hơn. Đỉnh điểm là chồng sắp cưới còn đòi hủy hôn nếu tôi không bỏ qua quá khứ của anh mà cứ tìm cách khơi lại.

Tôi đoán anh ấy vẫn còn nhung nhớ người cũ phải không Hướng Dương? Tôi mệt mỏi quá. Phải làm sao để thoát khỏi tâm trạng tồi tệ này đây? (Giấu tên)

hd-15318002329831754028357

Hướng Dương tư vấn.

Chào bạn gái,

Hướng Dương thấy bạn đang quá tự ti về bản thân mình rồi. Mỗi người là một cá thể riêng biệt với phong cách, nhân phẩm riêng biệt, không ai giống ai. Vậy tại sao bạn lại đem bản thân đi so sánh với người khác để rồi tự làm khổ mình và chồng sắp cưới?

Quá khứ đã là quá khứ, đã ngủ yên rồi, cớ sao bạn lại cố gợi lại làm chi? Hãy để nó trôi qua và hướng về tương lai, sống cho hiện tại bạn ạ.

Anh ấy đã chọn bạn, chứng tỏ bạn có điểm đặc biệt mà cô người yêu cũ của anh ấy không có được. Chính vì thế, bạn không nên và không cần thiết phải tự hạ thấp mình bằng cách đem bản thân đi so sánh với cô ấy.

Bạn cũng không nên vì ám ảnh một người cũ mà làm ảnh hưởng đến hiện tại và tương lai.

Để có thể quên được cô gái kia, bạn nên tin tưởng vào tình yêu của chồng sắp cưới dành cho mình. Hôn nhân được xây dựng trên nền tảng tình yêu và niềm tin bạn ạ.
Nếu thấy quá khó khăn, bạn hãy nói hết với chồng sắp cưới về tâm trạng, suy nghĩ của mình để anh ấy có hướng giúp đỡ bạn.

Chúc bạn mau chóng vượt qua chính mình.

Theo Nhịp sống Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ