Album mới của Thái Trinh so kè quyết liệt với Lệ Quyên

Album “Bỏ lại phía sau” của Thái Trinh vừa xuất hiện trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 34 (từ 22/8 – 28/8) nhưng việc đánh bại Lệ Quyên không phải điều dễ dàng.

Album mới của Thái Trinh so kè quyết liệt với Lệ Quyên

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, Thái Trinh thử sức bằng việc tham gia các cuộc thi truyền hình thực tế. Nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với nữ ca sĩ sinh năm 1992. Mới đây, cô đánh dấu sự trở lại thị trường bằng album Bỏ lại phía sau , hợp tác với nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Ca khúc chủ đề và Có lẽ được bạn trai Trang Pháp và Huỳnh Huy Long sáng tác riêng cho giọng ca Thái Trinh. Ngoài ra, cô còn kết hợp với rapper Karik trong Cạn cả nước mắt. Những bài hát này được đánh giá phù hợp với hình ảnh mới của nữ ca sĩ xuất thân từ cuộc thi The Voice.

Vừa ra mắt một thời gian, Thái Trinh đã có mặt ở vị trí á quân. Cô đang có cuộc so kè quyết liệt với đàn chị Lệ Quyên đang nắm giữ ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, việc đánh bại “Nữ hoàng phòng trà” không phải điều dễ dàng bởi trước cô đã có nhiều người thất bại.

Album moi cua Thai Trinh so ke quyet liet voi Le Quyen - Anh 1

Liệu Thái Trinh có khả năng soán ngôi đàn chị Lệ Quyên trong tuần tới?

Album Còn trong kỷ niệm của giọng ca Nếu em được lựa chọn đến thời điểm này đã lập kỷ lục về lượt nghe trên Zing Mp3. Sản phẩm hợp tác với nhạc sĩ Thái Thịnh đã mang về cho nữ ca sĩ sinh năm 1981 những thành công vượt ngoài mong đợi. Ở thị trường nhạc số, Lệ Quyên là đối thủ nặng ký của bất kỳ ca sĩ trẻ nào.

Mắt Ngọc lùi xuống hàng 3 với album Real Me . Sản phẩm nhạc dance đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc xinh đẹp nhận được phản hồi tốt từ người nghe. Nhưng họ cần nỗ lực nhiều hơn để phù hợp với thị trường hiện nay. Single Trách ai bây giờ của Đông Nhi an toàn ở ngôi thứ 4. Dù được kỳ vọng sẽ tạo ra hiệu ứng mạnh song sáng tác của nhạc sĩ Đỗ Hiếu chưa giúp quán quân The Remix mùa đầu thành công như mong đợi.

Nhạc phim Cô hầu gái Yêu thương tận cùng do Miu Lê thể hiện đã có mặt ở vị trí thứ 5. Bộ phim chưa công chiếu nhưng đã thu hút sự quan tâm của dư luận với đề tài kinh dị. Album Đổi thay của Hồ Quang Hiếu nắm giữ hạng 6. Sản phẩm này đánh dấu sự trở lại ấn tượng hơn của giọng ca Không cảm xúc. Đàm Vĩnh Hưng lùi xuống thềm 7 với single Tan vỡ .

Trái tim nhân mã của Thanh Duy đang giảm dần sức hút khi tụt xuống ngôi thứ 8. Trang Pháp leo lên hàng 9 với single Chỉ là , hợp tác với DJ người Hà Lan XILLIX. Không lối thoát của Khánh Phương khép lại top 10 tuần này.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.