Akira Phan “gây sốc” khi trở lại showbiz

Akira Phan vừa quyết định tung ra liền lúc 4 MV mới.

Akira Phan “gây sốc” khi trở lại showbiz

Sau thời gian dài ấp ủ và hé lộ ít nhiều thông tin về sản phẩm âm nhạc mới của mình, Akira Phan vừa quyết định tung ra liền lúc 4 MV mới. Đây được xem như hiện tượng xưa nay hiếm trong làng nhạc Việt về độ chịu chơi.

Akira cho biết, thực chất anh không cố tình chơi chiêu hay muốn thể hiện mà đơn giản muốn mang đến bất ngờ và những niềm vui lớn dành cho khán giả của mình. Sản phẩm mới lần này là một bộ phim ca nhạc hài bao gồm 4 tập. Mỗi tập phim bao gồm một MV với 4 ca khúc mới bao gồm: Giờ thì em đã yêu anh chưa, Bay lên em ơi, Chuyện tình lan can, Tôi yêu kiêu sa và đơn sơ.

Akira cho biết anh đã chuẩn bị kịch bản cũng như các khâu khác trong vòng 1 tháng và mất 1 tuần lễ mới hoàn thành các cảnh quay trước khi tiến hành giai đoạn hậu kỳ cho sản phẩm lần này. “Với mong muốn sản phẩm thật chỉn chu và mang những nét mới lạ, độc đáo nên tôi không ngại đầu tư kỹ lưỡng cho bộ phim ca nhạc hài lần này. Tôi nghĩ rằng đã khá lâu mình mới ra mắt sản phẩm mới nên không muốn để khán giả phải thất vọng” – nam ca sĩ cho biết.

Nội dung của bộ phim ca nhạc hài lần này dựa trên câu chuyện nổi tiếng Thần điêu đại hiệp mà rất nhiều khán giả đã biết. Tuy nhiên, vì muốn xây dựng câu chuyện theo hình thức ngoại truyện nên anh quyết định thực hiện theo hướng hài hước giống như thể loại phim mang tính giải trí cho khán giả được thư giản sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Akira cũng cho biết có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ trong quá trình quay phim. “Trước khi khởi quay 2 ngày tôi bị rách dây chằng đầu gối do đá bóng bên trong quá trình quay, có nhiều cảnh vì mình nhập tâm quá nên quên cả đau đớn, cứ thoải mái bay nhảy khiến tất cả mọi người bất ngờ, vì lúc đến trường quay tôi còn phải đi cà nhắc. Cảnh quay tôi nhớ nhất đó là khi phải nhảy ở một độ cao khá cao. Quên mất mình đang chấn thương còn máy quay vẫn đang chạy lúc đó tôi cứ liều mình nhảy đến toát mồ hôi. Lúc cảm thấy đau nhói mới biết mình thật sự quá liều. Ban đầu mọi người cũng lo ngại với vai diễn cần nhiều về mặt diễn xuất như Dương Quá, tôi sẽ khó lòng bộc lộ hết được cảm xúc và chiều sâu của nhân vật nhưng thú thật, tôi thấy mình nhập vai khá tốt”.

Akira Phan “gây sốc” khi trở lại showbiz - 1

Có một kỷ niệm Akira thấy vô cùng dễ thương là khi diễn hài. Trong quá trình quay, để không khí vui nhộn, Akira thường xuyên tung những miếng hài bất ngờ khiến cả ekip đều phải phì cười. Hậu quả là nhiều cảnh cứ phải quay đi quay lại nhiều lần.

Akira Phan “gây sốc” khi trở lại showbiz - 2

“Nhiều người nói tôi có tố chất hài hước tại sao không làm diễn viên hài bởi hiện nó đang là xu hướng được khán giả yêu thích. Bật mí chút xíu là trước khi đi hát, Akira đã có tham gia khóa học về đạo diễn và diễn viên nên đa số các MV phim ca nhạc đều do Akira tự biên soạn và chỉ đạo theo kịch bản mình làm ra”.

Akira Phan “gây sốc” khi trở lại showbiz - 3

Nói về những khó khăn trong quá trình thực hiện sản phẩm lần này, Akira cũng hé lộ vì phim thuộc dạng cổ trang kiếm hiệp nên phải đi khá xa thành phố mới tìm được bối cảnh ưng ý.

Akira Phan “gây sốc” khi trở lại showbiz - 4

Đặc biệt trong quá trình quay, có những cảnh nằm ngoài kịch bản, thiếu đạo cụ ekip lại phải trở ngược về thành phố thuê mướn thêm để có thể quay tiếp.

Akira Phan “gây sốc” khi trở lại showbiz - 5

Đặc biệt, việc thoại trong bộ phim cũng không dễ dàng vì làm sao vừa phải đậm chất cổ trang mà lại gây hài cho khán giả. Tuy nhiên, anh cảm thấy may mắn vì ekip đều là những người có nghề và tâm huyết nên mọi thứ rất trôi chảy.

Akira Phan “gây sốc” khi trở lại showbiz - 6

Akira Phan “gây sốc” khi trở lại showbiz - 7

Theo Khám phá/eva

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.