Ái Phương dù bị ốm vẫn rạng rỡ làm cô dâu

Nữ ca sĩ được khán giả, các bạn sinh viên ủng hộ nhiệt tình trong hai sự kiện diễn ra cùng ngày dù sức khỏe không được tốt ảnh hưởng đến phong độ.

Ái Phương dù bị ốm vẫn rạng rỡ làm cô dâu

Tối 9/7, Ái Phương tham gia biểu diễn trong sự kiện của một trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM dù đang bị ốm. Bên cạnh việc chinh phục khán giả bằng giọng ca ngọt ngào qua các bản hit được yêu thích “Cô dâu" và “You are my everything” - ca khúc nhạc phim “Hậu duệ mặt trời”, Ái Phương còn thể hiện khả năng catwalk trong chiếc váy cưới được thiết kế riêng.

Ai Phuong du bi om van rang ro lam co dau - Anh 1
Ai Phuong du bi om van rang ro lam co dau - Anh 2
Ai Phuong du bi om van rang ro lam co dau - Anh 3
Ai Phuong du bi om van rang ro lam co dau - Anh 4
Ai Phuong du bi om van rang ro lam co dau - Anh 5
Ai Phuong du bi om van rang ro lam co dau - Anh 6

Trong buổi chiều cùng ngày, cô có mặt tại trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn để đồng hành cùng sinh viên trong lễ ra quân chiến dịch Mùa hè xanh. Được biết, tình trạng sức khỏe của cô không được tốt do bị ảnh hưởng của thời tiết và lịch công việc dày đặc.

Ai Phuong du bi om van rang ro lam co dau - Anh 7

Tuy sức khỏe không đươc tốt ảnh hưởng đến phong độ nhưng cô vẫn được ủng hộ nhiệt tình. Cô cho biết, bản thân mình luôn muốn hát hết mình để cổ vũ cho các bạn sinh viên trong chiến dịch tình nguyện.

Ai Phuong du bi om van rang ro lam co dau - Anh 8

Lễ ra quân còn có sự tham dự của ca sĩ Hồ Trung Dũng. Anh và Ái Phương là những người bạn thân thiết trong âm nhạc. Nam ca sĩ còn là giảng viên của trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn. Chính vì thế, Đại sứ “Mùa hè xanh” đã ngỏ lời mời anh đến tham dự lễ ra quân chiến dịch.

Ai Phuong du bi om van rang ro lam co dau - Anh 9
Ai Phuong du bi om van rang ro lam co dau - Anh 10

Cô đã làm cho buổi lễ ra quân thêm phần sôi động khi hòa mình cùng các tiết mục của sinh viên, chia sẻ nhiều kỷ niệm khó quên ngày còn đi học. Song song đó, cô còn trao tặng các suất học bổng cho sinh viên nghèo hiếu học, giúp các bạn có thêm động lực phấn đấu hơn trong học tập.

Ai Phuong du bi om van rang ro lam co dau - Anh 11
Ai Phuong du bi om van rang ro lam co dau - Anh 12

Nữ ca sĩ “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã ghi điểm bởi sự thân thiện cùng phong cách trình diễn cuốn hút trước 1000 sinh viên Đại học Khoa học xã hội và nhân văn. Đây là lần xuất hiện thứ hai của nữ ca sĩ Ái Phương với vai trò đại sứ truyền thông cho chiến dịch “Mùa hè xanh” của 5 trường đại học và Thành Đoàn TP Hồ Chí Minh trong năm 2016. Điểm dừng chân kế tiếp của cô trong cuộc hành trình tháng 7 này sẽ là trường ĐH Luật, ĐH Sư Phạm và ĐH Mở.

Ai Phuong du bi om van rang ro lam co dau - Anh 13
Ai Phuong du bi om van rang ro lam co dau - Anh 14

Trong thời gian sắp tới, Ái Phương sẽ tiếp tục thực hiện vai trò đại sứ Mùa hè xanh và các dự án âm nhạc riêng.

Theo nguoiduatin.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ