Ai ngờ mỹ nam Đặng Luân cũng có lúc xấu thê thảm thế này

Trong "Phong Thần Diễn Nghĩa", Đặng Luân hoá thân thành Tử Hư - Hồ Vương của tộc hồ ly chín đuôi. Khoảnh khắc anh hiện nguyên hình đầy lông lá, nhe hàm răng bén nhọn, lộ móng vuốt sắc lẹm từng gây ấn tượng mạnh với khán giả.

 Vẻ ngoài của Đặng Luân cũng được nhận xét là "yêu mị".
Vẻ ngoài của Đặng Luân cũng được nhận xét là "yêu mị".

Đầu năm 2019 phim Phong Thần Diễn Nghĩa do La Tấn, Vương Lệ Khôn và Đặng Luân đóng chính đã lên sóng màn ảnh thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Được biết phim đã đóng máy từ năm 2015 - 2016 nhưng không rõ vì lý do gì phải chịu cảnh "trùm mền" đến tận bây giờ mới được công chiếu.

Trong phim Đặng Luân hoá thân thành Tử Hư - Hồ Vương của tộc hồ ly chín đuôi. Diện mạo của nam diễn viên sinh năm 1992 vẫn còn non nớt nhưng nhờ diễn xuất thu hút, anh đã thể hiện khá thành công một Hồ Yêu Vương kiêu ngạo nhưng cũng si tình với Đát Kỷ. Vẻ ngoài của Đặng Luân cũng được nhận xét là "yêu mị", giống hồ ly tinh.

Ai ngờ mỹ nam Đặng Luân cũng có lúc xấu thê thảm khi hóa hồ ly răng nanh lởm chởm-3

Ai ngờ mỹ nam Đặng Luân cũng có lúc xấu thê thảm khi hóa hồ ly răng nanh lởm chởm-4

Tuy nhiên khoảnh khắc anh hiện nguyên hình đầy lông lá, nhe hàm răng bén nhọn, lộ móng vuốt sắc lẹm lại gây hoảng hồn cho khán giả.
Bao nhiêu sự đẹp trai đã tan biến khi quay đặc tả hàm răng của Đặng Luân lại rất lởm chởm, răng nanh cũng không đều. Chưa kể tóc bay lòa xòa rũ rượi như một lão bà bà. 

Ai ngờ mỹ nam Đặng Luân cũng có lúc xấu thê thảm khi hóa hồ ly răng nanh lởm chởm-5

Ai ngờ mỹ nam Đặng Luân cũng có lúc xấu thê thảm khi hóa hồ ly răng nanh lởm chởm-6

Nhiều fan khi đó đã nhận xét "Phải chi phim này chiếu trước Hương Mật thì đỡ phải ngỡ ngàng không" hay "Sốc quá !!! Chàng trai chúng ta từng theo đuổi nay chỉ còn chàng trai chúng ta cùng xua đuổi", thậm chí còn ví von "Bộ răng như kiểu mấy người hút thuốc lào nghìn năm"...

Đây ắt hẳn là một vai để đời của nam diễn viên. Thôi thì vì tính chất của vai diễn Đặng Luân không thể nào không hy sinh hình tượng. Chỉ mong ở những phim khác Đặng Luân không "đắc tội" với stylist hay hóa trang để không còn những tạo hình xấu trai như vậy.

Theo Vietnamnet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ