AFC Cup: “Hà Nội FC thua do dứt điểm kém quá”

HLV Myo Min Tun của CLB Yangon đã không giấu được vẻ vui mừng sau chiến thắng đầy bất ngờ trước Hà Nội tại AFC Cup.

HLV của Yangon vui mừng sau chiến thắng trước Hà Nội FC
HLV của Yangon vui mừng sau chiến thắng trước Hà Nội FC

Chiều tối ngày 2/4, Hà Nội FC tiếp đón đội bét bảng Yangon trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng K AFC Cup. Đấu với đội còn thua cả Nagaworld, ai cũng nghĩ đội bóng thủ đô sẽ dễ dàng giành trọn ba điểm, nhưng bất ngờ là sau 90 phút bóng lăn, Hà Nội thất thủ 0-1.

Trận này dù được hưởng penalty nhưng Văn Quyết lại sút ra ngoài.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV của Yangon tỏ ra rất vui mừng và cho biết: “Như tôi đã nói từ đầu, trận đấu này là rất quan trọng, vì chỉ có chiến thắng chúng tôi mới có hi vọng đi tiếp. Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ đã nỗ lực thi đấu và tạo ra một kết quả tuyệt vời như thế này”.

Nhận định về Hà Nội, ông cho hay: “CLB Hà Nội vẫn là đội bóng tốt, có phong độ cao. Họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng chỉ là họ không biết tận dụng nó mà thôi, đặc biệt là quả penalty”.

Nhắc đến quả 11m, khi trọng tài chính thổi còi chỉ tay vào chấm phạt đền, HLV Myo Min Tun đã phản ứng cực kỳ dữ dội với các trọng tài.

Nói về hành động này, ông đáp: “Các bạn biết đấy, là HLV nào thì cũng sẽ làm như vậy thôi. Đội nhà bị bất lợi thì tôi phải lên tiếng, đó là lẽ thường tình. Nhưng tôi tôn trọng quyết định trọng tài và không có gì phàn nàn sau trận này”.

Với trận thua này, Hà Nội FC bị tụt xuống vị trí thứ 2 với 4 điểm, kém 3 điểm so với đội đầu bảng Tampines Rovers.

Theo thethao247.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cô Nguyễn Thị Thanh Vân, Trường THCS Nguyễn Chuyên Mỹ (An Lão, Hải Phòng) trong giờ dạy Khoa học tự nhiên.

Tiến triển trong dạy học môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, nhiều nhà trường khẳng định việc dạy học môn tích hợp, đặc biệt môn Khoa học tự nhiên đã có những tiến triển tích cực.
Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.