ADN giúp người phụ nữ 5 thập kỷ "lạc loài" tìm được gia đình

GD&TĐ - Cara Jane có tình bạn không thể tách rời với Karen từ thuở nhỏ, nhưng tận 50 năm sau, họ mới biết có cùng một người cha. 

ADN giúp người phụ nữ 5 thập kỷ "lạc loài" tìm được gia đình

Cara Jane - bà mẹ 7 con ở Anh - từng tuyệt vọng trong việc tìm cha đẻ, bởi mẹ chị kết hôn tới 6 lần và sau đó bị rối loạn tâm thần. Ở tuổi 50, cuối cùng Cara đã khám phá ra thân thế của mình.

Cara có một người bạn thân là Karen từ ngày còn mẫu giáo nhưng sau mất liên lạc. Hai người kết nối lại với nhau năm 2015, qua Facebook. Nhân duyên này đã thúc đẩy Cara tìm mối liên hệ giữa họ, bởi không kể vẻ ngoài rất giống nhau mà bên trong họ thực sự mật thiết.

Cara (trái) và Karen (phải). Ảnh: 9honey.

Cara (trái) và Karen (phải).

Chị đã thực hiện một bài kiểm tra ADN và phát hiện ra mình và Karen được sinh cùng một người cha, người này tên Michael Farrow.

"Cảm giác đó không thể nói thành lời. Tôi luôn cảm thấy mình là một linh hồn đi lạc. Sau 52 năm, cuối cùng tôi cũng biết mình thuộc về một nơi nào đó", Cara nói với 9honey.

Ông Michael Farrow, 75 tuổi, từng lấy mẹ của Cara. Trong thời gian sống chung, họ sinh ra hai con gái, song vào năm 1966, lúc mang bầu con gái thứ hai - Cara - người phụ nữ này đã nói với chồng rằng đứa bé trong bụng không phải con ông vì bà có quan hệ với người khác nữa. 

Cara (phải) và Melanie(trái) cùng cha đẻMichael Farrow. Ảnh: 9honey.

Cara (phải) và chị gái Melanie(trái) cùng cha đẻ Michael Farrow, nhưng 5 thập kỷ trước họ đã nghĩ là chị em cùng mẹ khác cha của nhau.

Sau đó, đôi vợ chồng ly hôn. Cara và người chị gái bị đưa vào cô nhi viện, khi mẹ cô bị bệnh. Đến năm Cara 16 tuổi, mẹ cô lại giới thiệu một người đàn ông và nói đó là cha cô. Thế là Cara mang họ của người đó cho đến khi phát hiện sự thật.

Người phụ nữ ngũ tuần cho biết thêm, mẹ thực sự không thương cô và đã che giấu sự thật. Còn ông Michael bị vợ cũ lừa dối nên không biết đến sự tồn tại của Cara, nhưng hiện tại ông vui mừng với kết quả ADN.

Theo Vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ