Ác mộng ai cũng trải qua trong đời: Thức ăn nóng hổi đang chờ thì phát hiện... quên ấn nút nồi cơm!

GD&TĐ - "Quên ấn nút rồi" - đây hẳn là 1 câu nói đơn giản nhưng có tính sát thương cực cao, nhất là với những người đang đói và chỉ muốn bay nhanh vào đánh chén cả mâm cơm.

Ác mộng ai cũng trải qua trong đời: Thức ăn nóng hổi đang chờ thì phát hiện... quên ấn nút nồi cơm!

Sắp đến giờ cơm và bạn đang đói cồn cào, đồ ăn thì đã nóng sốt ở trên mâm chỉ còn chờ bạn ngồi vào và đánh chén. Thế nhưng, trong giây phút ấy một ai đó hốt hoảng thốt lên "Quên ấn nút nồi cơm rồi". Và thế là cơn ác mộng bắt đầu từ chiếc nồi đáng lẽ phải có cơm nhưng bây giờ lại chỉ có gạo ngâm với nước.

Ai trong chúng ta chắc hẳn cũng từng 1 lần là "thủ phạm" hay "nạn nhân" của vụ án quên bật nút khi cắm cơm. "Thủ phạm" thì quá là não cá vàng vì hồn nhiên bỏ cơm vào nồi, cắm rồi nhưng chẳng thèm bật nút khiến "nạn nhân" chỉ còn biết khóc ròng. Đang đói cứ tưởng được ăn đến nơi rồi mà cuối cùng phải ngậm ngùi nhìn nồi gạo ngâm nước thì có đau khổ không cơ chứ!

Ác mộng ai cũng trải qua trong đời: Thức ăn nóng hổi đang chờ thì phát hiện... quên ấn nút nồi cơm! - Ảnh 1.

Thức ăn đầy đủ rồi mà nồi vẫn còn nguyên gạo

Vậy nên, rất nhiều người đã để lại bình luận đồng cảm dưới bức ảnh mâm cơm "đau khổ" vì đồ ăn thì nóng sốt nhưng gạo lại chưa nấu thành cơm.

"Lúc này là dễ cáu kinh khủng, đã đói rồi lại còn phải ngồi dài mỏ ra chờ cơm chín". - Bạn H.C bình luận 

"Mấy lần quên bật nút bị cả nhà mắng cho té tát nên sợ lắm, giờ nấu cơm bao giờ cũng phải kiểm tra 2-3 lần xem bấm chưa" - Bạn M.N tâm sự

Theo afamily

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ