AC Milan mất Pato trong 4 tuần

AC Milan mất Pato trong 4 tuần

(GD&TĐ) - Ngôi sao trẻ người Brazil của AC Milan, Alexandre Pato sẽ phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian 1 tháng để bình phục chấn thương đùi. Đây là một thông tin không mấy vui vẻ với CLB sọc đỏ đen thành Milano.

Vịt Pato phải nghỉ thi đấu 1 tháng
"Vịt" Pato phải nghỉ thi đấu 1 tháng

Alexandre Pato bị dính chấn thương trong trận hòa 1-1 của AC Milan với Udinese vào thứ Tư. Ngôi sao trẻ người Brazil buộc phải rời sân ở phút 21 của trận đấu do chấn thương gân kheo. Sau khi trải qua cuộc kiểm tra y tế đầy đủ ngày hôm qua (22/9) đội ngũ nhân viên y tế của CLB chủ sân San Siro thông báo Pato bị chấn thương cơ bắp ở đùi và sẽ phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian 4 tuần để có thể hoàn toàn bình phục vấn đề của mình.

Đây là thông tin không mấy vui vẻ với CLB sọc đỏ đen thành Milano, Pato có khả năng sẽ bỏ lỡ hai trận đấu của AC Milan ở vòng bảng Champions League sắp tới và một số trận đấu tại Serie A. Nhà đương kim vô địch Serie A, đội bóng đã giành danh hiệu Scudetto đang đứng ở vị trí 14 trên bảng xếp hạng Serie A và vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mình ở mùa giải năm nay.

Phạm Kiên (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ