A rập xê út tấn công dinh tổng thống Yemen

GD&TĐ - Theo cư dân ở thủ đô Yemen, lực lượng do A rập xê út đứng đầu đã tấn công vào dinh tổng thống Sanaa, gây thương vong vào hôm nay (7/5). Hiện chưa có thông tin về việc các nhà lãnh đạo Yemen có mặt trong dinh thự vào thời điểm đó hay không.  

Dinh thự Tổng thống ở Yemen bị đánh bom
Dinh thự Tổng thống ở Yemen bị đánh bom

6 người đã thiệt mạng và hơn 30 người đã bị thương trong 2 đợt không kích của liên minh do A rập xê út đứng đầu, nhằm vào văn phòng tổng thống ở Sanaa của Yemen – một nguồn tin cho biết hôm nay.

Trước đó, hệ thống phòng không A rập xê út cũng đã chặn được 2 tên lửa do quân nổi dậy Houthi ở Yemen bắn về phía thành phố Najran.

Các khu vực của Bộ Nội vụ, Bộ Quốc phòng, Bộ Quốc phòng và các trụ sở của quân nổi dậy của Hội đồng chính trị tối cao ở khu Al-Tahrir đã bị đánh bom.

Yemen đắm chìm trong một cuộc nội chiến giữa chính phủ do Tổng thống Abd Rabbuh Mansur Hadi đứng đầu và phong trào Houthi.

Theo Sputnik

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.