Á khôi doanh nhân Lê Ngọc Thanh tự tin làm MC Giai điệu phương Nam

Người đẹp sinh năm 1990 cho biết cô rất tự tin khi lần đầu làm MC một chương trình cùng lúc trực tiếp phát sóng trên 12 kênh truyền hình.

Á khôi doanh nhân Lê Ngọc Thanh tự tin làm MC Giai điệu phương Nam
A khoi doanh nhan Le Ngoc Thanh tu tin lam MC Giai dieu phuong Nam - Anh 1
A khoi doanh nhan Le Ngoc Thanh tu tin lam MC Giai dieu phuong Nam - Anh 2

Mới đây, người đẹp Lê Ngọc Thanh được mời dẫn chương trình Giai điệu phương Nam – một sân chơi quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như ca sĩ Quốc Đại, diễn viên Kha Ly, Thanh Duy, ca sĩ Tố Ny…

A khoi doanh nhan Le Ngoc Thanh tu tin lam MC Giai dieu phuong Nam - Anh 3

Lần đầu dẫn một chương trình trực tiếp, Ngọc Thanh cho biết cô khá hồi hộp và háo hức. Tuy nhiên, bí quyết của người đẹp là luôn tự tin nên cô cho rằng, chỉ cần tự tin, mình sẽ thành công ở vai trò mới.

A khoi doanh nhan Le Ngoc Thanh tu tin lam MC Giai dieu phuong Nam - Anh 4

MC Lê Ngọc Thanh Đêm xuất hiện bừng sáng trên sân khấu với áo dài màu sắc nổi bật làm từ chất liệu satin bóng. Họa tiết áo vẽ tay công phu, tỉ mỉ.

A khoi doanh nhan Le Ngoc Thanh tu tin lam MC Giai dieu phuong Nam - Anh 5

Ngọc Thanh để kiểu tóc giản dị, trang điểm tự nhiên trong vai trò MC.

A khoi doanh nhan Le Ngoc Thanh tu tin lam MC Giai dieu phuong Nam - Anh 6

Giai điệu Phương Nam là chương trình nghệ thuật tổng hợp do các đài Truyền hình miền Tây Nam bộ luân phiên đăng cai thực hiện, diễn ra mỗi tháng một lần luân phiên tại các tỉnh, góp phần quảng bá, huy động các lực lượng xã hội tham gia hoạt động từ thiện.

A khoi doanh nhan Le Ngoc Thanh tu tin lam MC Giai dieu phuong Nam - Anh 7

Hiện tại vừa phát triển việc kinh doanh, Thanh vừa ấp ủ dự định triển lãm áo dài và các trang phục dân tộc Việt Nam. Cô hy vọng sau triển lãm trong nước, áo dài Việt Nam sẽ được tiếp cận du khách quốc tế bằng một triển lãm tại nước ngoài.

A khoi doanh nhan Le Ngoc Thanh tu tin lam MC Giai dieu phuong Nam - Anh 8

Lê Ngọc Thanh được biết đến khi đăng quang Á khôi cuộc thi Hoa khôi doanh nhân năm 2014. Song song với hoạt động kinh doanh, Ngọc Thanh còn là người mẫu ảnh và MC chương trình Văn hóa thành phố phát trên đài HTV chiều thứ hai hàng tuần.

Theo Lao Động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ