Á khôi ĐH Nội vụ đẹp như nàng thơ trong ánh nắng chiều

  Khoác lên mình chiếc áo dài trắng tinh khôi, Á khôi trường ĐH Nội vụ Hương Quỳnh đẹp như một nàng thơ trong ánh hoàng hôn yên bình nhưng cũng đầy ấn tượng.

Á khôi ĐH Nội vụ đẹp như nàng thơ trong ánh nắng chiều

Mùa hoa gạo tháng Ba thường mang lại cho người ta một cảm giác rất bình yên, tự tại, cũng rất đỗi mộc mạc, thân thương của đồng quê gió nội.

Hoa gạo tháng Tư vẫn còn, vẫn cháy bỏng một màu đỏ rực, vương vấn cùng cái tiết trời dễ chịu, nắng nhẹ cuối xuân, khiến lòng người càng thêm chuếnh choáng hương vị của quê hương.

Á khôi ĐH Nội vụ đẹp như nàng thơ trong ánh nắng chiều ảnh 1

Hoa gạo còn gợi người ta nhớ về tuổi thơ, một thời hồn nhiên, một thời vụng dại, đẹp đẽ đến vô ngần. Có người còn nói rằng, mỗi mùa hoa gạo về, đi khắp làng quê chẳng bao giờ sợ lạc. Cây hoa gạo sừng sững, rực rỡ một góc trời, cứ ngẩng đầu lên quan sát, nhằm hướng ấy là về đến nhà.

Cây gạo không chỉ ấn tượng lòng người bằng vẻ đẹp rất riêng của mình, mà còn vì sự gắn liền với biết bao câu chuyện kể của người làng, đi từ quá khứ xa xưa, đến hiện tại và tương lai.

Và vì vậy, cây hoa gạo bình dị, khiêm nhường lại phảng phất màu sắc bí ẩn của thời gian, của đời sống sinh hoạt con người, trở thành biểu tượng của làng quê.

Giữa khung cảnh làng quê im lìm trong ánh tà dương, hình ảnh thiếu nữ lặng lẽ, phất phơ tà áo dài trắng trở nên dịu dàng, mà diễm lệ vô cùng. Khung cảnh đẹp đẽ như một bức tranh, đầy thương nhớ, hoài niệm và khắc sâu lòng người.

Á khôi trường Đại học Nội vụ Hương Quỳnh thể hiện rất tự nhiên những biểu cảm hoài niệm, có chiều sâu nội tâm bên loài hoa gạo, hãy cùng ngắm nhìn nhé!

Á khôi ĐH Nội vụ đẹp như nàng thơ trong ánh nắng chiều ảnh 2
Á khôi ĐH Nội vụ đẹp như nàng thơ trong ánh nắng chiều ảnh 3
Á khôi ĐH Nội vụ đẹp như nàng thơ trong ánh nắng chiều ảnh 4
Á khôi ĐH Nội vụ đẹp như nàng thơ trong ánh nắng chiều ảnh 5
Á khôi ĐH Nội vụ đẹp như nàng thơ trong ánh nắng chiều ảnh 6
Á khôi ĐH Nội vụ đẹp như nàng thơ trong ánh nắng chiều ảnh 7
Á khôi ĐH Nội vụ đẹp như nàng thơ trong ánh nắng chiều ảnh 8
Á khôi ĐH Nội vụ đẹp như nàng thơ trong ánh nắng chiều ảnh 9
Á khôi ĐH Nội vụ đẹp như nàng thơ trong ánh nắng chiều ảnh 10
Á khôi ĐH Nội vụ đẹp như nàng thơ trong ánh nắng chiều ảnh 11
Theo Dân trí

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.