Á hậu Việt Nam băn khoăn chuyện đổi tình lấy vai diễn

Câu hỏi mà Á hậu Hoàng My đặt ra cho bạn bè của mình là: “Có cần phải trao thân với đạo diễn mới có thể trở thành 1 diễn viên thực thụ?”

Á hậu Việt Nam băn khoăn chuyện đổi tình lấy vai diễn

Chia sẻ một status khá dài trên trang cá nhân, Á hậu Hoàng My cho biết cô đang muốn “trưng cầu ý kiến” của bạn bè mình về mộtcâu hỏi khó mà cô nhận được. 

Theo lời người đẹp, có 1 bạn gái rất đam mê điện ảnh đã chia sẻ với cô nỗi băn khoăn về việc “trao đổi” giữa đạo diễn và diễn viên.

Cô bé này đã dành cho Hoàng My 1 câu hỏi khá thẳng thắn và có phần tế nhị: “Chị ơi em hỏi thật, để trở thành một diễn viên, để có một ai diễn, là mình phải "trả giá" sao? 

Nếu vậy thì thiệt thòi cho con gái tụi mình quá. Không bàn tới việc nhiều người bị ánh hào quang của ngành nghề nghệ thuật làm mờ mắt để bất chấp làm tất cả mọi việc hòng được nổi tiếng nha chị. 

Một cá nhân có tài năng thật sự, chỉ mong muốn cống hiến cái khả năng trời cho của mình chứ ko ham sự nổi tiếng, đều phải "qua lại" với đạo diễn sao?”.

Á hậu Việt Nam băn khoăn chuyện đổi tình lấy vai diễn ảnh 1
Status gây xôn xao của Hoàng My.
Thực tế, đã có không ít những tin đồn về chuyện “đổi tình lấy vai” trong giới điện ảnh Việt. Nó được xem là một “quy luật ngầm” mà giới thạo tin vẫn thường rỉ tai nhau. Chính vì thế, status củaHoàng My đã tạo nên cơn sốt nho nhỏ trên trang cá nhân của cô. Một số bạn bè, người thân đã nhiệt tình comment, chia sẻ và thay Hoàng My trả lời cho cô gái nói trên. Đa phần các ý kiến đều cho rằng nếu có đủ tài năng và đam mê, người diễn viên sẽ không cần phải “đánh đổi” bất cứ thứ gì. Bạn Kelsy Vo cho rằng: “Cái suy nghĩ này cũng do con người có cái nhìn khắt khe và không tốt với diễn viên, ca sĩ. Nghệ thuật là niềm đam mê của con người nên mong mọi người đừng quá ác cảm khi cho rằng bước chân vào showbiz là phải đánh đổi!”

Nam diễn viên Thái Hòa cũng rất hài hước bày tỏ quan điểm cá nhân về vấn đề này: “Ây da! Vậy đường làm diễn viên của anh chắc bít bùng. Thiệt ra gom lại cũng là chuyện đàn ông đàn bà. Phụ nữ mà đàng hoàng quá thì ông nội thằng đàn ông cũng không dám!”

Cũng có người cho rằng tâm sự mà cô gái kia gửi cho Hoàng My là do Á hậu… tự bịa ra, và sự việc chỉ là cô đang cố tình đặt vấn đề một cách khéo léo mà thôi: 

“Một bức thư thật hay là một ý tưởng sáng tạo trong cách đặt vấn đề để nghe được ý kiến khách quan từ những người ngoài nghề! Sự thông minh ở chỗ thật giả không quan trọng, quan trọng là hiểu được cách nghĩ của số đông trước khi đưa ra quan điểm của riêng mình!”.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ