Á hậu Tú Anh, Huyền My phản ứng thế nào khi cô em thân thiết Đỗ Mỹ Linh bị đồn yêu “bồ cũ” của mình

Tối ngày 5/7, Á hậu Tú Anh và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã cùng xuất hiện tại một sự kiện thời trang.

Á hậu Tú Anh, Huyền My phản ứng thế nào khi cô em thân thiết Đỗ Mỹ Linh bị đồn yêu “bồ cũ” của mình

Chiều 5/7, loạt ảnh Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tình tứ với chàng trai được cho là thiếu gia Bảo Hưng trong quán cafe bị rò rỉ trên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng.

Câu chuyện còn thu hút hơn khi Bảo Hưng từng là bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh, ngoài ra, anh cũng vướng tin đồn hẹn hò với Á hậu Huyền My trong khi Đỗ Mỹ Linh chơi khá thân với cả hai Á hậu này.

Chính bởi thế mà nhiều người cũng tò mò không biết mối quan hệ của những Hoa hậu, Á hậu này sẽ ra sao nếu như tin đồn Đỗ Mỹ Linh và Bảo Hưng hẹn hò là có thật?

1

Bảo Hưng - Tú Anh

Á hậu Tú Anh, Huyền My phản ứng thế nào khi cô em thân thiết Đỗ Mỹ Linh bị đồn yêu “bồ cũ” của mình ảnh 2

Tình cũ của Á hậu Tú Anh được cho là đang hẹn hò với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Trùng hợp là ngay tối 5/7, cả Mỹ Linh, Tú Anh và Huyền My đều hội ngộ trong một sự kiện thời trang. Hai Á hậu là khách mời còn Hoa hậu Việt Nam 2016 đảm nhận vai trò vedette của show diễn này.

Tú Anh

Á hậu Tú Anh đăng ảnh cùng status: "Chị em mình là cái gì nào".

Tú Anh 2

Trong bức ảnh selfie cùng "hội chị em", Tú Anh vẫn tag tên Hoa hậu Mỹ Linh.

Trước giờ show diễn bắt đầu,Á hậu Tú Anh đăng tải một bức hình lên Instagram Storyvới dòng caption: "Chị em mình là cái gì nào". Một lát sau khi gặp "hội chị em" của mình, Tú Anh tiếp tục selfie cùng dàn người đẹp như Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Trà My, Thùy Dung, Thụy Vân.

Tuy nhiên trong bức ảnh này, cô vẫn tag tên Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và hỏi: "Thiếu bà Đỗ Mỹ Linh đâu rồi".

Á hậu Tú Anh, Huyền My phản ứng thế nào khi cô em thân thiết Đỗ Mỹ Linh bị đồn yêu “bồ cũ” của mình ảnh 5Á hậu Tú Anh, Huyền My phản ứng thế nào khi cô em thân thiết Đỗ Mỹ Linh bị đồn yêu “bồ cũ” của mình ảnh 6

Cô cũng đăng tải nhiều khoảnh khắc của "đàn em" khi đang catwalk.

Chưa hết, khi đến phần trình diễn của Hoa hậu Mỹ Linh, Tú Anh cũng quay lại khoảnh khắc catwalk đầy thần thái của cô em thân thiết. Điều này chứng tỏ, mối quan hệ giữa Tú Anh và Mỹ Linh vẫn rất tốt đẹp.

photo_2019-07-06_10-36-25

Về phía Huyền My, cô không có tương tác nào với Á hậu Tú Anh dù ngồi cách nhau một ghế. Á hậu Việt Nam 2014 cũng không nhắc đến Hoa hậu Mỹ Linh.

Về phía Á hậu Huyền My, cô chỉ đăng ảnh selfie cùng nam diễn viên Quốc Trường và diễn viên Phương Oanh. Mặc dù chỉ ngồi cách Á hậu Tú Anh một ghế nhưng giữa 2 Á hậu này cũng không có bất cứ tương tác nào.

Ngoài ra, cô cũng không đăng ảnh hay video về phần trình diễn của Mỹ Linh hay bất cứ người đẹp nào tham gia trình diễn.

Theo doanhnghiepvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ