Á hậu Thùy Dung lần đầu khoe ảnh cận mặt bạn trai

Á hậu Việt Nam 2016 vừa khoe ảnh cận mặt của bạn trai. Khoảnh khắc hạnh phúc của bộ đôi nhận được sự chúc mừng từ người hâm mộ.

Á hậu Thùy Dung công khai ảnh cận mặt bạn trai trên trang cá nhân.
Á hậu Thùy Dung công khai ảnh cận mặt bạn trai trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Thùy Dung khoe ảnh cô tình tứ bên bạn trai trong chuyến du lịch ở Mỹ. Trong ảnh, người đẹp diện đồ ấm áp, để mặt mộc, tóc buộc cao, rạng rỡ bên cạnh người yêu. Đây là lần đầu tiên Á hậu Việt Nam 2016 khoe ảnh cận mặt bạn trai.

Cô chia sẻ: "Cám ơn vì anh đã đến trong cuộc đời em. Em sẽ làm những điều tốt nhất khi ở cạnh anh".

Bức ảnh của cô thu hút sự quan tâm của bạn bè và khán giả. Dưới phần bình luận, người hâm mộ gửi lời chúc phúc tới bộ đôi. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My, MC Nguyên Khang... cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu của Á hậu Thùy Dung và bạn trai.

Thùy Dung sinh năm 1996, là Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam vào năm 2016. Sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2017, người đẹp lựa chọn cuộc sống kín tiếng và theo đuổi việc học. Cô tốt nghiệp Đại học Ngoại thương vào năm 2018.

A hau Thuy Dung lan dau khoe anh can mat ban trai hinh anh 2

Á hậu Thùy Dung hiếm khi chia sẻ chuyện riêng tư trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Thùy Dung hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư và chuyện tình cảm. Hồi tháng 3, á hậu lần đầu khoe ảnh bạn trai. 

Theo thông tin từ bạn bè, bạn trai của Thùy Dung tốt nghiệp Thạc sĩ tại Mỹ, hiện sinh sống ở Hà Nội. Cả hai quen nhau từ cuối năm 2017 và nảy sinh tình cảm sau đó không lâu.

Chuyện tình yêu của bộ đôi được gia đình hai bên ủng hộ. Hiện tại, đôi tình nhân yêu xa nên thỉnh thoảng dịp cuối tuần mới gặp nhau. Vì thế, họ luôn quý trọng thời gian bên nhau. Thùy Dung cũng đã dẫn bạn trai ra mắt các chị em thân thiết từ cuộc thi và được mọi người khen xứng đôi.

Hai người đang có chuyến du lịch ở Mỹ kết hợp thăm người thân. Á hậu Thùy Dung và bạn trai đang muốn tập trung phát triển sự nghiệp, chưa dự tính kết hôn. Vào những dịp rảnh rỗi, bộ đôi thường xuyên đi du lịch, hâm nóng tình cảm.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ