Á hậu Hong Kong được tỷ phú tặng nhà 13 triệu USD

Theo trang On, Quách Gia Văn mới đây đứng tên mua nhà ở khu phố sầm uất bậc nhất Hong Kong, với giá khoảng 100 triệu HKD (gần 13 triệu USD).

Á hậu Hong Kong được tỷ phú tặng nhà 13 triệu USD

Nguồn tin cho hay Gia Văn không đủ tài lực để mua nhà. Khoảng một năm qua, cô giảm công việc, ít xuất hiện ở sự kiện giải trí. Kinh tế gia đình cô cũng ở mức trung bình. Quách Gia Văn nhờ sự trợ giúp của Lý Trí Khang - một người thân cận của Lý Trạch Khải - hoàn tất thủ tục mua nhà.

Quách Gia Văn được cho là hẹn hò doanh nhân lớn hơn cô 26 tuổi từ năm 2015. Hai người từng được bắt gặp du lịch ở Nhật Bản. Khi được hỏi về chuyện tặng quà hơn 10 triệu USD cho Gia Văn, ông Lý Trạch Khải không phủ nhận mà chỉ đáp: "Chúc buổi tối vui vẻ".

Gia Văn là Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2015, hiện cô làm việc cho đài TVB.

Lý Trạch Khải là con trai của Lý Gia Thành - tỷ phú giàu nhất Hong Kong. Theo tạp chí Forbes, Lý Trạch Khải sở hữu tài sản trị giá 4,4 tỷ USD. Doanh nhân sinh năm 1966 trải qua nhiều mối tình song chưa kết hôn. Cuộc tình gây ồn ào nhất của ông là với diễn viên Lương Lạc Thi. Người đẹp họ Lương chia tay Lý Trạch Khải sau khi sinh ba con trai cho đại gia.

Theo vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ