Á hậu Hoàng Oanh tiết lộ từng "chết đi sống lại" khi chia tay mối tình đầu

Trong Vlog mới đây của mình, Hoàng Oanh đã có những chia sẻ đầy bất ngờ và thú vị về những năm tháng tuổi 20 "dữ dội" của mình.

Ở tuổi 29, Hoàng Oanh là một phụ nữ độc lập, làm chủ được cảm xúc và biết sống cho bản thân nhiều hơn. Ảnh: NVCC.
Ở tuổi 29, Hoàng Oanh là một phụ nữ độc lập, làm chủ được cảm xúc và biết sống cho bản thân nhiều hơn. Ảnh: NVCC.

Trong Vlog Whisper, Girls tuần này, Á hậu Hoàng Oanh chọn chủ để Những điều bản thân ước rằng có thể biết được ở tuổi 20, cô muốn chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn sắp bước vào hoặc đang trải qua độ tuổi này để họ có thể tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất.

Đối với người đẹp này, tuổi 20 cũng là tuổi có những vấp ngã đầu đời mà cô không thể nào quên được.

Lấy chính câu chuyện của bản thân mình để đưa vào Vlog, nữ diễn viên Ước hẹn mùa thu bất ngờ cho biết cô đã bị quỵt tiền ngay tháng lương đầu tiên trong đời nhưng lại chỉ biết im lặng, không dám đòi. Điều này khiến nữ MC tự nhận thấy mình quá ngu, quá hiền.

“Khi Oanh mới đi làm MC tại một kênh nho nhỏ và một số chương trình là 100 nghìn. Quay cả ngày trời, làm 6 số như thế. Đối với một sinh viên năm 2 thì 600 nghìn rất lớn nhưng với một công ty đó chỉ là một số tiền nhỏ vậy mà họ cũng quỵt tiền của mình. Đó là cú quỵt tiền đầu tiên trong đời mình gặp phải.

Vậy mà lần thứ 2 mình vẫn tiếp tục bị quỵt. Mình đã làm ở công ty ấy với vai trò biên tập được hơn một tháng và đáng lẽ số tiền mình nhận được phải là 7 triệu đồng thế nhưng không ai trả cho mình cả. Vậy là mình đành ngậm ngùi bỏ đi tháng lương đầu tiên làm việc vất vả.

Bây giờ nghĩ lại độ tuổi 20 đó thấy sao mình hiền và ngu quá. Một số tiền lớn như vậy mà không dám đòi và không dám đấu tranh vì quyền lợi của bản thân”, cô kể.

Á hậu Hoàng Oanh tiết lộ từng

Nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ tự nhận bản thân là một người sống an toàn, cô hơi hiền trong tất cả mọi việc. Ảnh: NVCC

Khi nói về tình yêu, Hoàng Oanh tự nhận bản thân là người sống thiên về cảm xúc, từng tôn thờ tình yêu vào những năm 18, 19 tuổi.
Cô nói: “Năm 20 tuổi Oanh ước gì mình biết tình yêu nam nữ không phải là tất cả, chia tay không phải điều đau khổ nhất trên đời này đâu. Sau khi vấp ngã và chia tay mối tình đầu tiên, mình giống như "chết đi sống lại" vậy đó. Cả một tháng trời mình không làm được gì hết".
Tuy nhiên, sau khi có thể vượt qua cú sốc đó, nữ diễn viên tự thấy mình phải thay đổi đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Bởi bên cạnh còn rất nhiều người yêu thương và quan tâm đến cô như ba mẹ, gia đình, bạn bè...
Ngoài ra, Á hậu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 thành thật chia sẻ: "Oanh nói thật nếu phải chọn giữa tình yêu và sự nghiệp, hãy chọn sự nghiệp vì tình yêu không nuôi các bạn ăn mỗi ngày và không giúp được gì cho gia đình của các bạn cả”.

Đối với Hoàng Oanh, tình yêu chỉ nên giúp người ta sống tốt hơn, nâng cao giá trị của bản thân. Theo cô, chia tay hay thất tình chỉ là chuyện nhỏ, quan trọng là bản thân học được gì từ những vấp ngã đó hay không.

Người đẹp 29 tuổi gửi lời cảm ơn đến người yêu đầu tiên của cô, đối với Hoàng Oanh anh ấy là một người tốt: "Người yêu đầu tiên là người rất quan trọng bởi người đó là người đầu tiên hình thành nên cảm quan của Oanh về tình yêu. Oanh may mắn là có một tình yêu đẹp. Người ấy cho Oanh được niềm tin vào đàn ông".

Cuối cùng, cô bộc bạch: “Năm 20 tuổi, Oanh ước gì mình biết quý trọng thời gian, sức khỏe và sống lạc quan hơn. Những năm trẻ khỏe và nhiều năng lượng nhất lại là thời gian chúng ta quá phí phạm chúng. Và điều này sẽ gây nên nhiều hối tiếc khi các bạn bước vào năm 30 tuổi".

Theo thanhnien.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ