Á hậu bán dâm thoát án tù một cách khó hiểu

 Sau phiên xét xử, tòa án quận Suwon đã tuyên án phạt Á hậu Sung Hyun Ah 2 triệu won cho tội danh bán dâm.

Á hậu bán dâm thoát án tù một cách khó hiểu

Những thông tin trong bản cáo trạng được tòa án đưa ra: “Sung Hyun Ah bị cáo buộc tội bán dâm và có nhân chứng tố cáo. Như vậy việc cấu thành tội danh bán dâm là hoàn toàn xác đáng”.

Tuy nhiên, việc Á hậu Sung Hyun Ah chỉ bị xử phạt hành chính mà không phải chịu án tù khiến dư luận vô cùng bức xúc. Ngay sau khi tòa tuyên án, làn sóng dư luận chỉ trích mạnh mẽ đã dấy lên trên các trang mạng xã hội cũng như báo chí. 

Hầu hết các ý kiến đều cho rằng khoản phạt 2 triệu won là quá nhẹ với tội danh của người đẹp. Thậm chí, nhiều bình luận còn cho rằng với tội danh bán dâm có tổ chức, Sung Hyun Ah xứng đáng phải lĩnh mức án tù.

Vào cuối năm 2013, việc đường dây bán dâm gồm nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hàn bị triệt phá khiến dư luận chấn động. Trong số các nghệ sĩ tham gia đường dây này có cả Sung Hyun Ah - Á hậu 2 của cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1994.

Nhân chứng trong vụ án đã tố cáo Sung Hyun Ah từng bán dâm cho một người đàn ông 3 lần trong tháng 2 và tháng 3/2010 để nhận được số tiền là 50 triệu won (khoảng 47.000 USD).

Theo Tri thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ