Á hậu 9X Hong Kong ly hôn triệu phú tuổi U70 sau 10 tháng kết hôn

Á hậu 28 tuổi Hà Diễm Quyên bất ngờ xác nhận ly hôn triệu phú Ngô Chí Thành sau gần một năm chung sống. Cô từ chối bình luận về lý do đổ vỡ.  

Á hậu 9X Hong Kong ly hôn triệu phú tuổi U70 sau 10 tháng kết hôn

Chiều 1/5, Á hậu Hong Kong 2014 Hà Diễm Quyên bất ngờ thông báo kết thúc cuộc hôn nhân với triệu phú Ngô Chí Thành. Á hậu 28 tuổi và doanh nhân 68 tuổi đăng ký kết hôn hồi tháng 7/2018.

“Chúng tôi quyết định chia tay trong hòa bình. Sau chia tay, chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chúc phúc cho đối phương tìm được hạnh phúc”, Hà Diễm Quyên viết trên Instagram. Cô từ chối tiết lộ về lý do hôn nhân đổ vỡ.

Á hậu xuất hiện cùng mẹ bên người chồng giàu có vào giữa năm 2018.

Nguồn tin từ báo chí Hong Kong cho hay hôn nhân của Hà Diễm Quyên và Ngô Chí Thành rạn nứt từ đầu năm nay. Trên Instagram, vài tháng qua, người đẹp 28 tuổi không còn chia sẻ ảnh chung bên chồng.

Hà Diễm Quyên sinh năm 1991, tốt nghiệp Đại học Hong Kong. Cô đoạt giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2014. Ngay sau đó, cô chính thức ký hợp đồng với TVB và tham gia các phim như Thiên mệnh, Cung tâm kế 2.

Ngô Chí Thành hơn vợ trẻ 40 tuổi, là triệu phú Hong Kong với khối tàn sản khoảng 400 triệu USD. Ông từng kết hôn và chịu cảnh đau đớn vì vợ qua đời. Sau khi bà ra đi, ông tuyên bố không bao giờ tái hôn.

A hau 9X Hong Kong ly hon trieu phu tuoi U70 sau 10 thang ket hon hinh anh 2
Hà Diễm Quyên từng bị phản ứng khi cưới người hơn 40 tuổi.

Nhưng khi gặp Hà Diễm Quyên lần đầu vào năm 2014, doanh nhân tuổi U70 đã yêu cô từ cái nhìn đầu tiên. Ông mua tặng cô biệt thự triệu USD, trang sức kim cương đắt giá để theo đuổi người đẹp.

Mối quan hệ giữa chân dài Hong Kong và triệu phú 68 tuổi nhận được sự ủng hộ của gia đình Hà Diễm Quyên. Nguồn tin cho biết mẹ Hà Diễm Quyên là người thúc giục con gái kết hôn với đại gia đáng tuổi ông.

Sau kết hôn, Hà Diễm Quyên rút khỏi các hoạt động nghệ thuật, tận hưởng cuộc sống phu nhân.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.