Á hậu 1 Bùi Phương Nga vẫn chưa có người yêu

GD&TĐ - Là Hoa khôi sinh viên ĐH Kinh tế quốc dân và đạt ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga chia sẻ đến giờ cô vẫn chưa có người yêu.

Á hậu 1 Bùi Phương Nga vẫn chưa có người yêu

Là cô gái năng động, học giỏi, được đánh giá cao trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu 1 Bùi Phương Nga luôn thể hiện thần thái tự tin và rất “ăn” sân khấu. Thế nhưng, cô gái này chia sẻ, mình có khá nhiều bạn bè, tham gia nhiều câu lạc bộ nhưng cho đến giờ vẫn chưa có người yêu. Nhiều bạn bè tỏ ra ái ngại bởi chiều cao 1m72 của Á hậu và phần lớn nghĩ cô đã có người yêu rồi hoặc tiêu chuẩn khá cao nên không dám “tỏ tình”.

Được đánh giá cao trong phần thi tài năng tại cuộc thi Hoa hậu với phần trình diễn là nhảy, Á hậu Phương Nga cho biết đó là thế mạnh của bản thân bởi cô biết nhảy từ năm học lớp 7. Học Đại học cũng là chủ nhiệm của câu lạc bộ nhảy nên cô rất thích phần thi tài năng này.

Ngôi vị Á hậu 1 cũng là mong đợi ngoài sức tưởng tượng của cô gái trẻ, Phương Nga cho rằng đây là bước ngoặt lớn và cô sẽ cố gắng hết sức làm tốt vai trò Á hậu trong thời gian đương nhiệm.

“Tôi cũng chưa quyết định có vào showbiz không vì ưu tiên hàng đầu bây giờ là hoàn thành chương trình đại học. Tôi ước mơ làm giảng viên, sau khi học xong cao học sẽ ở lại trường. Tuy nhiên, trở thành á hậu cũng là một cột mốc quan trọng trong đời. Trong hai năm nhiệm kỳ, tôi sẽ phải suy nghĩ xem mình hợp lĩnh vực nào, có duyên với nghề nào hơn. Còn bây giờ, đợi khi hoàn thành những nhiệm vụ trước mắt, tôi trở lại với trường lớp, tiếp tục việc học. Tôi tự tin có thể hoàn thành tốt vai trò á hậu và sinh viên” – Phương Nga chia sẻ.

Hiện tại, Á hậu đang gấp rút chuẩn bị tinh thần cho cuộc thi Miss Grand International sắp tới. Tuy thời gian không có nhiều nhưng Phương Nga cho biết cô sẽ cố gắng hết sức và mong muốn nhận được sự ủng hộ của khán giả Việt Nam.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ