9X kiếm chục nghìn bảng Anh nhờ chơi game

Nhờ việc dành vài tiếng mỗi ngày trên Minecraft, Brandon Relph đã có hơn 20 nhân viên trên khắp thế trên thế giới và liên tục kiếm bộn tiền về cho bản thân.

Xây dựng những thế giới, thành trì, doanh trại hay tàu chiến... đã trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống Brandon (15 tuổi).
Xây dựng những thế giới, thành trì, doanh trại hay tàu chiến... đã trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống Brandon (15 tuổi).

Theo Mirror, Brandon Relph (đến từ Sussex, Anh) có thu nhập lên đến 10.000 bảng Anh trước khi bước sang tuổi 16, nhờ chơi game Minecraft qua yêu cầu khách hàng.

Minecraft là game rất nổi tiếng trên thế giới hiện nay, nó giúp người chơi thỏa sức sáng tạo, xây dựng mọi thứ bằng khối hộp. Brandon lợi dụng điều này, dành một vài tiếng đồng hồ mỗi ngày để dựng lên những lâu đài, doanh trại và rao bán chúng.

Trong một thời gian ngắn, cậu tập hợp được 23 người tại 13 quốc gia trên thế giới giúp cậu xây dựng bất kỳ thứ gì khách hàng mong muốn. Cậu cùng những người bạn của mình thường xuyên nhận được lời mời tham gia nhiều dự án của hãng phim, công ty và đặc biệt hơn là các YouTuber nổi tiếng.

Dựa vào cách này, rất nhiều công ty cho rằng, đây là cách hiệu quả để quảng cáo. Do đó, công ty của Brandon ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn.

Trên Eastbourneherald, doanh nhân trẻ tuổi chia sẻ: "Em tốn 10 bảng Anh để chơi trò này và đó là số tiền tốt nhất em từng bỏ ra. Em đã đặt chỉ tiêu sẽ kiếm được 10.000 bảng Anh trước 16 tuổi và giờ điều đó trở thành hiện thực".

Brandon cùng một cậu bé người Đức có tên Florian thành lập công ty mang tên goCreative. Cả hai đều đang sống cùng cha mẹ nên vấn đề tiền bạc không phải là mục tiêu hàng đầu.

Mặc dù dành khá nhiều tâm huyết cho công ty này, Brandon vẫn có thời gian làm bài tập đầy đủ. Trong tương lai, cậu muốn có một bảng điểm hoàn hảo và trở thành nhân viên an ninh mạng.

Theo Zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhà ga xe lửa ở thành phố Dnipro, một trong những trung tâm hậu cần lớn nhất của quân đội Ukraine bị tấn công tên lửa ngày 19/4/2024

Phòng không Ukraine suy yếu

GD&TĐ - Ngày 19/4/2024, Nga đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn vào nhiều khu vực quân sự quan trọng của lực lượng Kiev.