9x Gia Lai xinh như hot girl, kiếm 30 triệu/ tháng

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, đảm đang và có tài kinh doanh khéo là những gì mọi người nhắc tới khi nói về cô nàng Hân Bella.  

9x Gia Lai xinh như hot girl, kiếm 30 triệu/ tháng
9x Gia Lai xinh như hot girl, kiếm 30 triệu/ tháng ảnh 1

Hân Bella 9x nổi tiếng với khả năng kinh doanh đáng nể ở Gia Lai.

Cô nàng xinh đẹp Nguyễn Thị Kim Trang , biệt danh Hân Bella sinh năm 1995 tại Gia Lai. Là gương mặt mới trong cộng đồng khởi nghiệp 9x Gia Lai, cô nàng hot girl Hân Bella luôn là cái tên được nhắc đến trong giới trẻ Gia Lai nói riêng bởi cô không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, tính tình thân thiện, hòa đồng, thông minh, mà cô còn luôn chịu khó tìm tòi học hỏi và đặc biệt là khả năng kinh doanh đáng nể.  

9x Gia Lai xinh như hot girl, kiếm 30 triệu/ tháng ảnh 2
9x Gia Lai xinh như hot girl, kiếm 30 triệu/ tháng ảnh 3

Ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút là một lợi thế giúp cô nàng này dễ dàng kinh doanh oline.

 Kể về những ngày đầu mới kinh doanh, cô nàng tâm sự: "Ngày trước, mình có đam mê với kinh doanh nhưng không biết bắt đầu từ đâu, tích vốn như thế nào? Mọi thứ với kinh doanh của mình chỉ là số 0 tròn trĩnh".

May mắn thay, một lần online mạng xã hội, tình cờ một lời đề nghị đến từ quản lý một nhãn hàng thời trang đã khiến cô gái xinh đẹp Hân Bella quyết định sang một ngã rẽ khác, đó là con đường kinh doanh online quần áo thời trang. Thời gian đầu, bán hàng khó khăn lắm, cô phải vừa bán hàng, giới thiệu sản phẩm, tư vấn, vừa kiêm cả shipper luôn vì chưa đủ vốn để thuê. Là con gái mà có hôm cô phải đi ship đến tận đêm muộn mới về". 

Mặc dù bước đầu kinh doanh gặp nhiều khó khăn nhưng chính niềm vui của khách hàng đã giúp cho cô quyết tâm theo đuổi tới cùng. Hân Bella nhớ lại: "Quãng thời gian gặp nhiều khó khăn mình cũng nản lắm. Nhưng chính niềm vui, sự yêu thích của khách hàng dành cho quần áo thời trang của mình khiến mình có thêm động lực nhiều hơn”. 

Các bạn trẻ ở quê nhà  cũng đều rất thích các mẫu hàng quần áo thời trang mà cô bán. Có gu thẩm mỹ cao nên cô thường rất khắt khe trong việc lựa chọn các sản phẩm để phù hợp với nhu cầu của giới trẻ, các mẫu sản phẩm của cô có thiết kế trẻ trung, bắt mắt, đáp ứng được sở thích của giới trẻ cho nên nhiều người đã gửi tin nhắn, dành lời khen cho sản phẩm của cô. Số tiền kiếm được giúp cho Hân Bella trang trải được sinh hoạt, hỗ trợ cho bố mẹ và tiết kiệm một khoản để đầu tư cho việc kinh doanh trong tương lai. 

Khởi nghiệp dường như từ 2 bàn tay trắng giờ đây Hân Bella cho biết trung bình mỗi tháng công việc kinh doanh online của cô cũng mang về cho cô chủ từ 20 đến 30 triệu đồng doanh thu mỗi tháng. Tuy vậy, cô nàng vẫn chưa thực sự hài lòng và không ngừng cố gắng để có thể đạt được thành công cao hơn nữa .

Chia sẻ về dự định trong tương lai của mình, Hân Bella cho biết: “Đam mê lớn nhất của mình là ‘maketing online’ và thời trang… Nên mình sẽ kiếm đủ tiền để mở shop chuyên bán quần áo thời trang và phụ kiện cho giới trẻ, mở hệ thống kinh doanh onlnie trên toàn quốc. Rất mong những kế hoạch và dự định này sẽ thành công”. 

Những hình ảnh của cô nàng xinh đẹp- Hân Bella:

9x Gia Lai xinh như hot girl, kiếm 30 triệu/ tháng ảnh 4
9x Gia Lai xinh như hot girl, kiếm 30 triệu/ tháng ảnh 5
9x Gia Lai xinh như hot girl, kiếm 30 triệu/ tháng ảnh 6
9x Gia Lai xinh như hot girl, kiếm 30 triệu/ tháng ảnh 7
9x Gia Lai xinh như hot girl, kiếm 30 triệu/ tháng ảnh 8

Cô nàng xinh đẹp sở hữu nhan sắc và gu thời trang không thua kém hot girl đình đám nào.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ