990 SV trường Cao đẳng nghề nhận bằng tốt nghiệp

GD&TĐ - Sáng 22/3, Trường Cao đẳng nghề Việt Mỹ (VATC) đã tổ chức lễ tốt nghiệp cho 990 sinh viên hệ Cao đẳng và trung cấp khoa 2010 - 2013.

Đông đảo sinh viên nhận bằng TN
Đông đảo sinh viên nhận bằng TN

Là một trường Cao đẳng xây dựng và đầu tư bởỉ các nhà đầu tư Hoa Kỳ và Việt Nam (năm 2008) sau 6 năm hoạt động, trường đã cung cấp cho xã hội một đội ngũ nhân lực chất lượng lành nghề trong nhiều lĩnh vực thuộc thế mạnh của mình như: Nghiệp vụ ngân hàng, Quản trị Mạng, lập trình máy tính, Phiên dịch tiếng Anh thương mại.

Với mục tiêu hướng đến việc đào tạo và cung cấp cho xã hội một đội ngũ nhân lực vững chắc kỹ năng nghề nghiệp từ năm 2014, VATC sẽ đổi mới toàn diện từ phương pháp giảng dạy (hướng SV đến việc hành thành và hoàn thiện các kỹ năng tư duy phản biện, tầm nhìn toàn cầu, kỹ năng lãnh đạo, sức sáng tạo) đến việc trang bị cho SV khả năng Anh ngữ (toàn bộ SV của trường sẽ được học miễn phí các khóa học tiếng Anh giao tiếp thuộc hệ thống Anh ngữ Việt Mỹ) để SV có thêm điều kiện tìm việc ngay sau khi ra trường.

Tại buổi lễ, VATC cũng đã chính thức công bố chương trình học bổng năm 2014 trị giá lên tới 1 triệu USD cho nhiều loại học bổng có mức giá trị khác nhau: 100% học phí toàn chương trình (20 suất), 50% học phí (90 suất), còn lại là hàng trăm suất học bổng với mức từ 10 - 20%.

Theo đó, sinh viên tự nộp đơn đề nghị xét tuyển học bổng và Hội đồng xét tuyển học bổng của nhà trường sẽ xem xét các thủ tục cấp học bổng cho sinh viên. Sinh viên phải duy trì kết quả học tập theo quy định để được duy trì học bổng qua từng năm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ