97,7% sinh viên có việc làm sau một năm ra trường

GD&TĐ - Tối ngày 17/9, gần 2000 sinh viên Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic cơ sở TP. Hồ Chí Minh đã cùng nhau "cháy" hết mình trong đêm nhạc Hi!K13 với chủ đề Đi để trở về.       

Nghi thức chào cờ trong ngày hội
Nghi thức chào cờ trong ngày hội

Đây là hoạt động thường niên được Cao đẳng FPT Polytechnic tổ chức nhằm chào đón các bạn tân sinh viên khóa mới vừa tham gia nhập học. Sự kiện cũng là dịp để các bạn trẻ tăng cường tình đoàn kết, xích lại gần nhau hơn cũng như có thêm hứng khởi trước khi bước vào năm học mới đang đón chờ trước mắt.

Trong không khí âm nhạc rộn ràng, các tân sinh viên trong trường sẽ được xích lại gần nhau hơn, tăng cường tình đoàn kết cũng như tạo bước đà hứng khởi trước khi chính thức bước vào năm học mới. Đây cũng là lời khẳng định từ phía nhà trường khi bên cạnh lịch trình học tập tương đối căng thẳng để đảm bảo chất lượng kiến thức cho sinh viên, FPT Polytechnic luôn tạo điều kiện cho các bạn được tham gia các hoạt động ngoại khoá không kém phần sôi nổi, sáng tạo, đầy nhiệt huyết tuổi trẻ.

Đêm nhạc chào mừng Tân sinh viên của sinh viên trường FP
Đêm nhạc chào mừng Tân sinh viên của sinh viên trường FP 

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, các bạn sinh viên trường Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic cơ sở Thành phố Hồ Chí Minh cũng đã có một ngày hội đầy niềm vui, hứng thú với nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn. Không khí hội trường đã được khuấy động với màn hoạt náo đầy sôi động như cheer dance, làm quen với những ca khúc, vũ điệu mang đậm tinh thần FPT, các trò chơi tập thể… Các trận đấu chung kết bóng đá mini, bóng sọt nữ, cờ tướng … cũng lần lượt diễn ra trong không khí phấn khích, sôi nổi của đông đảo sinh viên.

Đặc biệt các trò chơi vận động, hoạt động thể thao, gian hàng tình bạn, gây quỹ giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh khó khăn trong trường này sẽ giúp tân sinh viên hiểu và dễ hòa nhập hơn với môi trường FPT Polytechnic.

Năm nay, chương trình chào mừng tân sinh viên khóa 13 trải dài tại cả 4 cơ sở trong cả nước là Đà Nẵng, Hà Nội, Tây Nguyên và TP.HCM với sự tham gia của hơn 6000 bạn trẻ.

Năm học mới 2017-2018, Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic cơ sở TP HCM có gần 2000 tân sinh viên khóa 13 nhập học. Trong thời gian học tập và rèn luyện ở trường, ngoài kiến thức chuyên môn, sinh viên còn được trang bị toàn diện các kỹ năng: kỹ năng mềm, kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng ngoại ngữ và tin học. Đây là hành trang quan trọng giúp sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic nói chung và các bạn tân sinh viên cơ sở TP Hồ Chí Minh nói riêng có được nền tảng kiến thức, kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

Hiện, con số sinh viên Cao đẳng FPT Polytechnic có việc làm trong một năm sau khi ra trường đang đạt 97,7%.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ