9 mỹ nam vạn người mê trên màn ảnh truyền hình Hàn Quốc 2019

Bên cạnh ngoại hình, các diễn viên cũng toát lên sự tự tin cũng như sự quyến rũ. Các nhân vật mà những người đàn ông này đóng trong các bộ phim truyền hình là siêu gợi cảm và làm cho màn trình diễn của họ khá khó quên. Dưới đây, một cái nhìn về 9 diễn viên quyến rũ nhất năm 2019 cho đến nay.

Mỹ nam Hàn - Seo Kang Joon.
Mỹ nam Hàn - Seo Kang Joon.
1. Sung Hoon

Sung Hoon đóng vai An Dan Te lôi cuốn và kiêu ngạo trong bộ phim truyền hình MBN gần đây, trong phim “Level Up” (Thăng Cấp).

Tính cách lạnh lùng và cứng rắn của anh ấy có vẻ khá khó chịu khi bắt đầu, nhưng khi anh gặp Shin Yeon Hwa (Han Bo Reum) anh trở thành một nhân vật mềm mại và lãng mạn mà cũng siêu gợi cảm. Mặc dù tính cách tự tin và lạnh lùng cũng khá nóng bỏng.

9 mỹ nam vạn người mê trên màn ảnh truyền hình Hàn Quốc 2019 ảnh 2

Sung Hoon luôn tạo ấn tượng với các nhân vật anh đóng trên màn hình. Nó không chỉ là sự tự tin mà anh ấy thể hiện trên màn hình khiến anh ấy trở nên quyến rũ - mà còn là khả năng của anh ấy để trở nên tuyệt vời hơn trên màn hình.

Sung Hoon đã giữ cho mình khá bận rộn trong năm qua không chỉ trong thế giới phim truyền hình Hàn Quốc, mà còn trong thế giới đa dạng khác. Những lần xuất hiện gần đây của anh ấy trên trang “I Live Alone”, đã khiến anh ấy trở nên quyến rũ hơn với khả năng trở thành một cái hố không đáy khi ăn:

2. Jang Ki Yong

Jang Ki Yong đã giữ mình khá bận rộn trong thế giới K-drama. Chỉ riêng trong năm nay, anh đã tham gia hai bộ phim truyền hình Hàn Quốc và xuất hiện trong một bộ phim khác. Vai diễn thực sự là đỉnh của tảng băng trôi về sự gợi cảm là nhân vật Park Mo Geon của anh trong loạt phim tvN gần đây, “Search: WWW.” (Phẩm chất quý cô)

9 mỹ nam vạn người mê trên màn ảnh truyền hình Hàn Quốc 2019 ảnh 3

Vâng, anh ấy rõ ràng là thực sự nóng bỏng trong loạt phim.

Nhưng nó cũng là sự bền bỉ, trung thành và sự ngưỡng mộ hoàn toàn mà anh ấy dành cho Bae Ta Mi (Im Soo Jung) khiến chúng tôi hoàn toàn say mê sự quyến rũ của anh ấy. Mong muốn không ngừng để ở bên cô thật lãng mạn và đáng yêu!

3. Kim Jae Wook

Kim Jae Wook trong vai Ryan Gold rất cần thiết trong danh sách này. Vai diễn Ryan Gold của anh ấy không chỉ vô cùng gợi cảm, mà anh ấy còn đặt ra những tiêu chuẩn thực sự cao về sự kỳ vọng của bạn trai. Ryan rất thấu hiểu, biết cách chăm sóc, vị tha và quan tâm đến bạn gái của mình, Sung Duk Mi(Park Min Young).

9 mỹ nam vạn người mê trên màn ảnh truyền hình Hàn Quốc 2019 ảnh 6

Ryan là nam chính tinh túy, người khiến cho bất kỳ nam chính nào khác xung quanh dẫn đầu về sự hoàn hảo. Nghe có vẻ khá gợi cảm phải không? Anh ấy thực sự là như vậy.9 mỹ nam vạn người mê trên màn ảnh truyền hình Hàn Quốc 2019 ảnh 7

Nhưng hãy để mọi thứ theo tự nhiên, Kim Jae Wook quả thật luôn nóng bỏng và khó có thể bỏ qua khi nói đến các nhân vật của mình trên màn ảnh. Ý tôi là, hãy nhớ sự xuất hiện của anh ấy như một đầu bếp hotteok cô độc và nghiền ngẫm trong phim “Coffee Prince“ ( Tiệm cà phê hoàng tử) phải không?

4. Kim Ji Suk

Kim Ji Suk luôn là một trong những diễn viên K-drama bên cạnh những chàng trai rất tinh tế trong việc tạo ấn tượng tốt. Và mặc dù anh ấy đã tạo được một ấn tượng khá lớn trong thế giới đa dạng, nhưng gần đây anh ấy thực sự bắt đầu nổi bật trong các màn trình diễn K-drama của mình. Năm ngoái, Kim Ji Suk đóng vai chính trong sê-ri, “Ngôi sao hàng đầu Yoo Baek”( “Top Star Yoo Baek”), chàng trong vai ngôi sao Hallyu kiêu ngạo và hợm hĩnh, Yoo Baek.

Bộ phim ngọt ngào và quyến rũ. Nhưng những lượt thích thực sự khi Kim Ji Suk xuất hiện trong những cảnh như thế này:

Chúng tôi thậm chí không biết tại sao anh ấy không mặc một chiếc áo trong.

9 mỹ nam vạn người mê trên màn ảnh truyền hình Hàn Quốc 2019 ảnh 10

Ồ bạn biết đấy, chỉ là tình cờ nhấm nháp một ít trà mà không có áo trên người.

9 mỹ nam vạn người mê trên màn ảnh truyền hình Hàn Quốc 2019 ảnh 11

Ý tôi là, nó không có gì lạ khi anh ấy trong danh sách này, phải không?

Sự quyến rũ của Kim Ji Suk trong bộ phim đặc biệt này là khả năng vừa vui nhộn vừa gợi cảm của anh ấy! Ngay cả bản tính kiêu ngạo của anh ta khi bắt đầu bộ phim trước khi anh ta yêu Kang Soon (Jeon So Min) cũng có phần gợi cảm! Anh ấy có được thần thái như vậy một cách tự nhiên.

5. Kim Young Kwang

Kim Young Kwang đã tham gia bộ phim truyền hình Hàn Quốc từ trái, phải đến trung tâm. Gần đây, anh đóng vai chính trong phim “The Secret Life of My Secretary” (“Yêu từ cái nhìn đầu tiên”) trong năm nay với vai trò là CEO Do Min Ik, người phải vật lộn với chứng mù mặt. Mặc dù ban đầu anh ta có một chút giật mình, nhưng sự quyến rũ của Kim Young Kwang đã tỏa sáng, nhiều đến nỗi bạn không thể không cảm phục anh ấy.

Anh ấy cùng với bộ đồ ba mảnh của mình. * mắt trái tim *

9 mỹ nam vạn người mê trên màn ảnh truyền hình Hàn Quốc 2019 ảnh 12

Hãy nói thật, Kim Young Kwang luôn gợi cảm. Kể từ khi anh ấy còn là người mẫu ngày trước, tôi đã luôn luôn yêu mến anh ấy. Có một vài điều về Kim Young Kwang vừa đáng yêu vừa gợi cảm.

 6. Choi Jin Hyuk

Choi Jin Hyuk, diễn xuất trong vai vệ sĩ Hoàng đế Na Wang Sik, trong phim“The Last Empress” (Hoàng Hậu Cuối Cùng) không được xuất sắc lắm. Các cảnh chiến đấu, tình yêu tay ba, và về cơ bản nhìn thấy anh ta trong bộ đồ đen trong hầu hết các bộ phim là một món quà, thực sự:

9 mỹ nam vạn người mê trên màn ảnh truyền hình Hàn Quốc 2019 ảnh 149 mỹ nam vạn người mê trên màn ảnh truyền hình Hàn Quốc 2019 ảnh 15

Nhìn thấy Choi Jin Hyuk trong bộ đồ, nhìn rất cứng rắn và mạnh mẽ chắc chắn là đủ để khiến chúng ta phải ngất ngây. Và tất nhiên, chúng ta không thể nào quên rằng cảnh bể bơi, về cơ bản đủ để chứng minh tại sao Choi Jin Hyuk có mặt trong danh sách này:

9 mỹ nam vạn người mê trên màn ảnh truyền hình Hàn Quốc 2019 ảnh 16

7. Joo Ji Hoon

Sự gợi cảm mà Joo Ji Hoon thể hiện là không thể phủ nhận. Chúng tôi luôn luôn thấy được điều này, nhưng nó lại càng trở nên rõ ràng hơn trong năm nay, đặc biệt là trong vai trò là công tố viên lôi cuốn Kang Gon trong phim “The Item” (Vật Chứng)

9 mỹ nam vạn người mê trên màn ảnh truyền hình Hàn Quốc 2019 ảnh 17

Thấy Joo Ji Hoon là một người chú ngọt ngào, say mê cố gắng mang lại công bằng cho cháu gái của mình, không thể phủ nhận sự nóng bỏng. Chưa kể, những cảnh tình cảm trong phim đã khiến mọi người rơi nước mắt. Có một thứ gì đó quyến rũ ở một người đàn ông có kỹ năng diễn xuất tuyệt vời và đó chắc chắn là Joo Ji Hoon!

8. Yeo Jin Goo

Yeo Jin Goo đã tham gia ba bộ phim truyền hình trong năm nay! Anh đóng vai chú hề mồ côi trong phim “The Crowned Clown” (Chàng Hề Thế Thân), chàng rô bốt Young Goo trong phim “Absolute Boyfriend” (Bạn Trai Đích Thực của Tôi), và gần đây nhất, người quản lý một khách sạn cho ma trong phim “Hotel Del Luna.”(Khách Sạn Bí Ẩn). Nói về một người đàn ông bận rộn.

9 mỹ nam vạn người mê trên màn ảnh truyền hình Hàn Quốc 2019 ảnh 18

Không có gì lạ khi stud (lứa ngựa nuôi) trẻ này đã thu hút được rất nhiều người. Tất cả những vai trò này đều rất khác nhau, nhưng anh ấy đã có thể giao chúng một cách hoàn hảo. Anh ấy đã được khen ngợi vì khả năng diễn xuất tuyệt vời của mình, điều đó rõ ràng khiến anh ấy quyến rũ hơn nhiều!

Trong vai trò gần đây nhất của mình, Yeo Jin Goo đã khiến biết bao trái tim rung động khi đóng vai người quản lý một khách sạn cho những hồn ma trong phim “Hotel Del Luna” (Khách Sạn Bí Ẩn). Và mặc dù nhân vật của anh ấy không khiến tôi say mê để bắt đầu, nhưng anh ấy chắc chắn đã thắng tôi khá nhanh. Với những cử chỉ lãng mạn, thời trang và vẻ đẹp trai tổng thể của anh ấy, chính những điều này khiến tôi thực sự phải lòng ngay.

9 mỹ nam vạn người mê trên màn ảnh truyền hình Hàn Quốc 2019 ảnh 19

9. Seo Kang Joon

Mặc dù bộ phim vẫn còn mới, Seo Kang Joon đang tạo ấn tượng. Vai trò của anh ấy là một sĩ quan thô lỗ và cứng rắn, Young Goon trong phim “Watcher” (Người Quan Sát) đã được làm mới. Thật tốt khi nhìn thấy anh ấy trong những vai trò phức tạp hơn và tôi hy vọng đây là sự khởi đầu của một xu hướng mới đối với anh ấy bởi vì vai trò này khá nóng bỏng.

Một cái gì đó về việc nhìn thấy Seo Kang Joon đóng vai một cảnh sát với rất nhiều hành lý và đưa chúng ra khỏi bọn tội phạm rất là hấp dẫn. Nó có một mức độ mãnh liệt mà chúng ta đã thực sự nhìn thấy kể từ vai diễn Baek In Ho trong phim “Cheese in the Trap.” (Bẫy Tình Yêu)

9 mỹ nam vạn người mê trên màn ảnh truyền hình Hàn Quốc 2019 ảnh 219 mỹ nam vạn người mê trên màn ảnh truyền hình Hàn Quốc 2019 ảnh 22

Theo saostar.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ