9 đặc điểm cho thấy bạn có quý tướng, số hưởng giàu sang may mắn trọn đời

GD&TĐ - Theo tướng số học, nét tướng mặt có ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh của một người. Nếu cô nàng nào có được những tướng mạo hơn người dưới đây thì chắc chắn cuộc đời sẽ giàu sang, phú quý, không vướng bận chuyện tiền bạc.    

9 đặc điểm cho thấy bạn có quý tướng, số hưởng giàu sang may mắn trọn đời

1. Đầu mũi tròn trịa hơi thấp xuống

Nhân tướng học cho rằng người có đầu mũi tròn trịa, có da có thịt thì có tính cách nhân từ, thẳng thắn và bộc trực. Đồng thời, tướng mũi này được cho là tướng trung hậu, có số phú quý. Hầu như những người này đa số trước nghèo sau giàu, trước khổ sau sướng. Họ thường phát tài, giàu có ở tuổi trung niên. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này thường kết hôn cùng người chồng giàu có, gia đình khá giả.

bestie 9-dac-diem-cho-thay-ban-co-quy-tuong-huong-giau-sang-may-man-tron-doi

2. Đôi môi mọng

Đôi môi được xem là con sông thứ hai trên khuôn mặt. Người Trung Hoa ví nó như sông Huia, một con sông nhỏ, nhưng mềm mại và dồi dào nước. Điều này nói lên, đôi môi không quan trọng về kích thước nhưng không được khô, vì đó là biểu hiện của sự cạn kiệt may mắn. Ngoài ra nếu có nốt ruồi xung quanh miệng, miễn là chúng không phải là màu đen, sẽ tăng cường sự may mắn. Thông thường, nốt ruồi nhỏ màu đỏ quanh miệng chỉ ra người đó sẽ không bao giờ thiếu tài lộc.

3. Tướng trán nhô ra

Trong nhân tướng học, phần trán thể hiện sự may mắn do trời định. Người có phần trán hơi cong, tròn, cao, thậm chí hơi nhô ra là tiềm năng cho sự giàu có. Nó cũng cho thấy bạn sẽ sớm ổn định sự nghiệp, có quyền thế. Đây được coi là một chỉ số đáng tin cậy trong 9 yếu tố trên khuôn mặt tiết lộ được sự giàu sang. Người có trán cao cũng thông minh và suy nghĩ thoáng. Người Trung Quốc tin rằng một cái trán tốt có ích cho bạn. Do đó, giữ cho nó sáng sủa, rõ ràng, tránh các vết sẹo hay nổi mụn khó coi, đảm bảo trán mịn màng và không có các nếp nhăn sẽ tốt cho tài vận của bạn. 

Ngược lại, nốt ruồi đen ở trung tâm trán là không may mắn và tốt nhất nên loại bỏ. Trong khi nốt ruồi đỏ có xu hướng đem lại may mắn.

bestie 9-dac-diem-cho-thay-ban-co-quy-tuong-huong-giau-sang-may-man-tron-doi

 4. Lông mày thanh tú

Lông mày thanh tú là lông mày mảnh, sáng rõ, không thô, không quá đen. Người phụ nữ có tướng lông mày này thường là người giàu có về tiền bạc và đồng thời là người có sức khỏe tốt, ít bệnh tật. 

5. Cổ hạc

Cổ hạc ý chỉ cổ cao, dài. Theo quan niệm của người phương Đông, chiếc cổ hạc đại diện cho hình ảnh của một người mạnh mẽ, kiên cường và luôn biết vươn lên trong cuộc sống. Họ có thể gặp phải không ít thử thách thời niên thiếu nhưng càng về trung niên họ càng thành công, giàu có. Ngoài ra, người này còn có tài làm quản lí, dễ trở thành lãnh đạo trong tập thể. Do đó, tương lai, tiền đồ xán lạn, cuộc sống lúc nào cũng “dễ thở”.

Đến bây giờ, quan niệm này vẫn đúng và không chỉ có phương Đông đâu nhé, ở các nước phương Tây, người phụ nữ có chiếc cổ dài cũng được xem là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái.

bestie 9-dac-diem-cho-thay-ban-co-quy-tuong-huong-giau-sang-may-man-tron-doi

6. Thùy châu to và mềm

Người phụ nữ có thùy châu (dái tai) vừa to vừa mềm thường là người ôn hòa, hết sức rộng lượng, đặc biệt rất quan tâm, chăm sóc đến chồng con. Họ là người có tướng vượng phu ích tử, phúc khí dồi dào. Ngoài ra, người phụ nữ sở hữu nét tướng mặt này vừa là người giàu có về tiền bạc lại vừa là người có mối quan hệ rộng rãi trong xã hội. 

7. Cằm đầy đặn

Nhân tướng học cho rằng chiếc cằm đầy đặn cung cấp một bộ rễ vững mạnh cho khuôn mặt. Chiếc cằm mạnh mẽ thể hiện bằng việc đường quai hàm nổi bật, nhô ra, khá nhiều thịt. Nó thể hiện cho sức khỏe, tuổi thọ, tài lộc, phúc đức và may mắn nữa. Nhưng nếu cằm xuôi hay vòng xuống là thể hiện cho sự bất hạnh tuổi già, thậm chí yểu mệnh.

bestie 9-dac-diem-cho-thay-ban-co-quy-tuong-huong-giau-sang-may-man-tron-doi

8. Lưỡi đầy đặn, rộng, đầu lưỡi nhọn

Người có tướng lưỡi này có tính cách bộc trực, không câu lệ hay để ý tới cảm giác của mọi người xung quanh nên đôi khi khiến người đối diện bị tổn thương. Tuy nhiên, đó chỉ là những lời nói gió bay, bản thân họ không hề có ác ý. Ngoài ra, đầu lưỡi nhỏ nhưng miệng lớn lại là dấu hiệu của người hay nói, có lối sống tự lập, cuộc đời suôn sẻ, dễ đạt được thành công trong sự nghiệp, cuộc sống. Trái lại, nếu đầu lưỡi to bản nhưng mỏng thì cuộc sống vất vả, chật vật lắm mới có thể thành công.

9. Khuôn mặt cân xứng

Trục trung tâm của khuôn mặt cho thấy khuôn mặt có cân xứng hay không. Chỉ số khuôn mặt cân đối được coi là 100% may mắn, có số phú quý. Nên tránh chọn kiểu tóc phá vỡ sự cân bằng hai bên của khuôn mặt, ví như tóc ngắn lệch, tóc vắt một bên,...

bestie 9-dac-diem-cho-thay-ban-co-quy-tuong-huong-giau-sang-may-man-tron-doi

Việc đọc vị khuôn mặt cho chúng ta biết về tiềm năng may mắn, vận mệnh của bản thân. Theo nhân tướng học nếu cô nàng nào có được những tướng mạo hơn người trên đây thì chắc chắn cuộc đời sẽ giàu sang, phú quý, không vướng bận chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là khuôn mặt luôn thay đổi theo thời gian và "tướng là do tâm sinh". Thế cho nên sự may mắn trên cơ thể dù thế nào cũng không đáng tin bằng việc bạn nỗ lực hết mình tạo ra may mắn, thành công cho chính mình.

Theo thethaovanhoa.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ