8x vẽ tranh sống động như thật về U23 Việt Nam

GD&TĐ - Là một người mê bóng đá và rất hạnh phúc trước những thành tích mà thầy trò HLV Park Hang-seo giành được tại giải U23 châu Á vừa qua, anh Phạm Bảo Hòa (hiện đang sống và làm việc tại Đà Nẵng) đã cho "ra lò" những bức tranh đẹp mắt về các cầu thủ và người thầy của mình.

Phạm Bảo Hòa, tác giả của bộ tranh sống động về U23 Việt Nam
Phạm Bảo Hòa, tác giả của bộ tranh sống động về U23 Việt Nam

Chàng trai sinh năm 1985 tại Quảng Bình chia sẻ: Mỗi bức tranh tôi vẽ từ 1-2 tiếng đồng hồ mới hoàn thành. Anh vẽ qua Apple Pencil.

Bức tranh vẽ lâu nhất là tiền vệ Phan Văn Đức, vì cầu thủ này ít xuất hiện trên báo chí và trang cá nhân cũng không có nhiều ảnh đẹp nên anh phải tìm tòi để có thể có được bức ảnh như mong muốn.

8x "bật mí", ban đầu anh chỉ vẽ HLV trưởng U23 Việt Nam. Sau đó bạn bè xem ai cũng khen, và cứ sau mỗi trận đấu của U23 Việt Nam anh lại thức khuya để vẽ thêm các cầu thủ. Lần lượt các cầu thủ Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng, đội trưởng Lương Xuân Trường... đều xuất hiện trên nét vẽ của anh.

Hiện các bức vẽ của các cầu thủ như Trọng Đại, Thái Quý, Châu Ngọc Quang, thủ môn Văn Hoàng vẫn còn đang hoàn thiện.

Anh cho hay: Đây là bộ tranh mà tôi dành tình cảm rất nhiều cho U23 Việt Nam. Các em đã thi đấu rất ấn tượng, có thể nói là quả cảm, như những chiến binh, hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam khiến người hâm mộ vô cùng cảm phục. Tôi cũng hi vọng trong tương lai các em sẽ tiếp tục thi đấu thành công. 

Được biết, Phạm Bảo Hòa từng có thời gian giảng dạy tại Trường ĐH Duy Tân, Đà Nẵng, một thời gian sau anh ra làm công ty thiết kế riêng. Bộ ảnh sống động về U23 sau khi được anh đăng tải trên trang cá nhận nhận được hàng nghìn lượt xem, chia sẻ. 

Cùng ngắm các một số cầu thủ U23 Việt Nam và người thầy của mình qua bàn tay tài hoa của Phạm Bảo Hòa. (Ảnh: NVCC)

8x vẽ tranh sống động như thật về U23 Việt Nam ảnh 18x vẽ tranh sống động như thật về U23 Việt Nam ảnh 28x vẽ tranh sống động như thật về U23 Việt Nam ảnh 38x vẽ tranh sống động như thật về U23 Việt Nam ảnh 48x vẽ tranh sống động như thật về U23 Việt Nam ảnh 58x vẽ tranh sống động như thật về U23 Việt Nam ảnh 68x vẽ tranh sống động như thật về U23 Việt Nam ảnh 78x vẽ tranh sống động như thật về U23 Việt Nam ảnh 88x vẽ tranh sống động như thật về U23 Việt Nam ảnh 98x vẽ tranh sống động như thật về U23 Việt Nam ảnh 108x vẽ tranh sống động như thật về U23 Việt Nam ảnh 118x vẽ tranh sống động như thật về U23 Việt Nam ảnh 128x vẽ tranh sống động như thật về U23 Việt Nam ảnh 138x vẽ tranh sống động như thật về U23 Việt Nam ảnh 14

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ