7 tiết lộ gây sốc trong cuốn hồi ký chuyển giới của bố dượng Kim

Caitlyn Jenner đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc phẫu thuật thành phụ nữ cũng như đời sống tình dục với 3 bà vợ cũ.

7 tiết lộ gây sốc trong cuốn hồi ký chuyển giới của bố dượng Kim

Cuốn hồi ký Secrets of My Life của ngôi sao chuyển giới Caitlyn Jenner chỉ vừa được phát hành tại Mỹ. Caitlyn tâm sự, dù cuốn sách gây nên nhiều tranh cãi và đón nhận sự phản ứng dữ dội từ vợ con, nhưng tất cả những gì bà viết ra đều là sự thực. Caitlyn đã trải lòng về quá trình âm thầm tiêm hormone, đội tóc giả, mặc áo lót, về những năm tháng hôn nhân mà tình dục không viên mãn, về cuộc phẫu thuật cuối cùng cắt bỏ bộ phận sinh dục nam...

7 tiet lo gay soc trong cuon hoi ky chuyen gioi cua bo duong Kim - Anh 1

Caitlyn Jenner quảng bá cuốn tự truyện trên Instagram.

1. Jenner bí mật tiêm estrogen (hormone sinh dục nữ) từ những năm 1980

Cuối thập niên 1980, bố dượng Kim đã sử dụng liệu pháp hormone để giúp "người đàn bà trong tôi nảy nở". Liệu pháp này giúp cho bộ ngực của cựu vận động viên điền kinh to lên và Jenner phải mặc áo thun bó chặt để nịt ngực. Nữ diễn viên Những bà nội trợ kiểu Mỹ Nicollette Sheridan suýt đã phát hiện ra bí mật của Jenner trong khi tham dự một talkshow truyền hình. "Ồ lạy Chúa! Đó là cái gì vậy?! Ngực của anh còn to hơn của tôi!", Nicollette Sheridan thốt lên khi chạm vào ngực của Jenner.

7 tiet lo gay soc trong cuon hoi ky chuyen gioi cua bo duong Kim - Anh 2

Ông Jenner cùng bà Kris (người vợ thứ ba) và hai cô con gái trên thảm đỏ lễ ra mắt phim.

Tuy nhiên, đầu thập niên 1990, Jenner đã ngừng sử dụng estrogen vì tình yêu với bà Kris Jenner - mẹ Kim Kardashian. Bộ ngực của Jenner trở về màn hình phẳng như cũ sau khi hai cô con gái Kendall và Kylie Jenner chào đời.

2. Chấp nhận sống như người đàn ông nhưng vẫn lén mặc quần áo lót phụ nữ

Trong cuốn hồi ký, Caitlyn Jenner viết rằng mỗi khi vợ con đi vắng, "ông" thường mặc váy áo phụ nữ và ngắm vuốt trước gương. Và "ông" chưa khi nào thôi ám ảnh về những món đồ của phái đẹp, như nội y và mỹ phẩm.

"Họ không biết rằng, bên trong bộ vest công sở, tôi vẫn mặc quần chíp và bra. Đó không phải là Bruce Jenner mà là một người đàn bà tôi sẽ gọi là Caitlyn... Tôi cũng lấy trộm đồ trang điểm, không chỉ của bà Kris mà còn của các cô con gái, bởi tin tôi đi, ở nhà tôi luôn có mỹ phẩm nhiều hơn bất kỳ nơi nào. Tôi mua sách hướng dẫn trang điểm, giấu chúng cùng với quần áo phụ nữ trong một cái ngăn nhỏ và cất chìa khóa phía sau tủ quần áo của tôi".

7 tiet lo gay soc trong cuon hoi ky chuyen gioi cua bo duong Kim - Anh 3

Là một người chồng, người bố trụ cột trong một gia đình hạnh phúc nhưng Caitlyn luôn đau đáu nỗi khao khát trở thành đàn bà.

3. Sự cố nhớ đời khi táo bạo mặc đồ phụ nữ ra phố

Có một vài lần, bố dượng Kim quyết định đi chơi trong trang phục nữ giới. Bà ôn lại kỷ niệm không thể quên khi ở Nashville, Tennessee. Tối hôm đó, Jenner mặc quần áo phụ nữ, một mình tới rạp xem phim.

"Tôi rời rạp chiếu và đi thẳng đến nhà vệ sinh. Tôi đoán rằng bất kỳ ai trong hoàn cảnh của tôi cũng đều có sự bối rối. Tôi từng sử dụng toilet nữ vài lần trước và thường chờ không còn ai mới dám bước vào, sau đó sử dụng phòng ở trong cùng. Nếu ai đó đến, tôi sẽ chờ cho đến khi cô ấy rời đi. Nhưng lần đó nhà vệ sinh nữ chật kín người. Không thể nào chờ đợi, tôi đã phải nhanh chóng quay về khách sạn và "giải quyết nỗi buồn" trong phòng mình".

Một lần khác, Jenner cải trang đi dự tiệc Halloween. Khi đang lái xe trên cao tốc Pacific Coast, ngôi sao điền kinh đã chứng kiến một tai nạn giao thông ngay bên cạnh. Jenner phải tránh mặt vì sợ cảnh sát biết được bí mật của mình.

4. Đời sống tình dục không hề viên mãn trước khi chuyển giới

Trong một trang hồi ký, Jenner viết rằng chuyện giường chiếu với mẹ Kim "thấm nhuần tình yêu" nhưng chưa bao giờ là trọn vẹn: "Cảm giác của tôi không khác nhiều so với thời trung học: Tôi chỉ thấy không thực sự thoải mái về nó". Dù vậy, những năm đầu hôn nhân, Jenner và bà Kris khá đồng điệu trong ân ái: "Nếu mọi người muốn biết, tôi có thể nói rằng Kris và tôi đã sex thường xuyên và tốt đẹp vào thời kỳ đầu".

7 tiet lo gay soc trong cuon hoi ky chuyen gioi cua bo duong Kim - Anh 4

Jenner và vợ đầu những năm 1990.

Jenner khẳng định đã tiết lộ với vợ về giới tính thực của mình trước lần "làm tình đầu tiên của chúng tôi". Jenner cũng viết: "Tôi từng nói với bà ấy rằng luôn có một người phụ nữ bên trong tôi". Tuy nhiên, bà Kris dường như không màng để tâm đến chuyện này nên đã rất sốc khi chồng quyết định chuyển giới. Jenner chia sẻ: "Đây sẽ mãi là vấn đề tranh cãi giữa chúng tôi. Bà ấy quả quyết đã rất bàng hoàng khi tôi chuyển giới thành Caitlyn, điều đó có nghĩa rằng trong tâm trí bà ấy chưa bao giờ chịu hiểu đầy đủ".

Mẹ Kim hoàn toàn phủ nhận những dòng tiết lộ của Caitlyn Jenner về mình. Trong chương trình thực tế tuần trước, bà Kris khẳng định đã không hề biết gì về giới tính của chồng khi kết hôn.

5. Cuộc phẫu thuật cắt bỏ "của quý"

Caitlyn Jenner thú thật, bà đã có cuộc phẫu thuật cuối cùng vào tháng 1 năm nay để hoàn toàn trở thành phụ nữ. "Cuộc phẫu thuật thành công, tôi không chỉ cảm thấy kỳ diệu mà còn như được giải phóng", Caitlyn viết trong cuốn tự truyện.

Ngôi sao 67 tuổi giải thích: "Tại sao lại phải quá băn khoăn về nó? Nó chỉ là cái dương vật mà thôi. Nó không phải là món quà đặc biệt hay thứ gì đó hữu dụng đối với tôi mà giờ chỉ như một cây củi khô trong rừng. Tôi muốn mọi bộ phận cơ thể mình đều trở về đúng nghĩa. Tôi cũng đã quá mệt mỏi khi lúc nào cũng phải giấu giếm cái đó".

7 tiet lo gay soc trong cuon hoi ky chuyen gioi cua bo duong Kim - Anh 5

Caitlyn Jenner muốn trở thành người đàn bà thực thụ, đã quyết định cắt bỏ bộ phận sinh dục nam sau 2 năm tiến hành chuyển giới.

6. Chuyện hẹn hò, ân ái sau khi đã trở thành đàn bà

Caitlyn viết rằng bà không bao giờ muốn quan hệ tình dục với một phụ nữ nữa: "Một trong những điều quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi, sex đã vượt quá đáy. Nó đã diễn ra theo cách đó suốt một thời gian dài. Tương lai với một người tình nữ giới ư? Sẽ không bao giờ xảy ra, ít nhất là bây giờ và có thể là không bao giờ".

7 tiet lo gay soc trong cuon hoi ky chuyen gioi cua bo duong Kim - Anh 6

Caitlyn đang hạnh phúc với cuộc sống mới khi được là chính mình. Bà chưa màng đến chuyện yêu đương, hẹn hò.

Caitlyn cũng chưa có ý tưởng lên giường với một người đàn ông, nhưng bà không loại trừ khả năng ấy: "Có thể mọi chuyện sẽ thay đổi sau khi tôi có cuộc phẫu thuật cuối cùng. Có thể việc loại bỏ bộ phận yếu đuối nhất của tôi sẽ giúp tôi cảm thấy khác biệt".

7. Kim Kardashian giữ lại quần áo cũ của bố dượng để làm kỷ niệm

Caitlyn tiết lộ, sau khi bà thông báo chuyển giới năm 2015, cô con gái riêng của vợ là Kim Kardashian đã xin giữ lại quần áo cũ của bố dượng "để nhớ Caitlyn từng là ai và giống như thể có ai đó trong gia đình đã chết".

Theo PNNews

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.