7 lỗi diện đồ mùa hè nhiều nàng công sở vẫn mắc phải

GD&TĐ - Váy áo mùa hè thường có đặc trưng mỏng, nhẹ nên chị em cần chú ý chọn lựa nội y cho phù hợp.

7 lỗi diện đồ mùa hè nhiều nàng công sở vẫn mắc phải
[Caption]xcvdfdf

Váy áo mỏng tang, xuyên thấu chỉ hợp cho những chuyến đi biển. Bạn có thể diện mốt này để khoe khéo bộ bikini gợi cảm nhưng tuyệt đối đừng diện nó đến nơi làm việc. Xu hướng diện áo xuyên thấu khoe bra cũng chỉ nên áp dụng trong những buổi hẹn tối, không đòi hỏi cao yếu tố trang trọng, lịch sự.

[Caption]fdsf

Đồ lót có vai trò rất quan trọng, đặc biệt đối với trang phục mùa hè có đặc trưng mỏng, nhẹ. Hãy chọn đồ lót có màu nude hoặc cùng gam màu với váy áo. Với váy áo hai dây, cổ thuyền,hở vai... nên chú ý phần quai áo lót, tốt nhất nênsử dụng miếng dán ngực hoặc loại áo lót chuyên dụng cho trường hợp này.

[Caption]fsdfsd

Nhiều phụ nữ có thói quen diện váy mùa hè với quần tất. Tuy nhiên, điều này trông không đẹp mắt chút nào, nhất là khi bạn lại chọn cho mình mẫu tất không trùng khớpvới màu da.

[Caption]sdfsdfs

Váy áo cắt xẻ, có cổ chữ V khoét sâutốt nhất nên để dành cho những buổi hẹn hò hay tụ tập bạn bè.

[Caption]sdfsdf

Trang phục có độ ôm vừa phải,màu sắc trang nhã sẽ giúp bạn ghi điểm tại nơi làm việc và xây dựng hình ảnh một quý cô thanh lịch trong mắt đồng nghiệp.

[Caption]sdfsdf

Những bộ váy ngắn cũn cỡn hay rườm rà cũngkhông được đánh giá cao tại môi trường công sở. Hãy ưu tiên những set đồ đơn giản nhưng có chất lượng tốt, chúng sẽ giúp bạn trông chỉn chu,thanh lịch hơn.

Việc mang giày thể thao hay giày da vào những ngày nóng nực rõ ràng không thoải mái chút nào. Tuy nhiên, đừng bao giờ có ý định mang dép lê hay dép xỏ ngón đến công sở. Hãy thay thế bằng dép sandals hoặc kiểu giày dép bằng vải dành cho mùa hè. Cũng đừng quên chăm sóc móng chân để khiến diện mạo của bạn hoàn hảo hơn.

Việc mang giày thể thao hay giày da vào những ngày nóng nực rõ ràng không thoải mái chút nào. Tuy nhiên, đừng bao giờ có ý định mang dép lê hay dép xỏ ngón đến công sở. Hãy thay thế bằng dép sandals hoặc kiểu giày dép bằng vải dành cho mùa hè. Cũng đừng quên chăm sóc móng chân để giúp tổng thể được hoàn hảo.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ