7 kiểu áo dài duyên dáng dự đoán được ưa chuộng nhất trong Tết này

Dưới đây là những dáng áo dài Tết đang được các nàng yêu thích nhất và cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho những bạn gái muốn chụp ảnh, dạo chơi dịp năm mới.

7 kiểu áo dài duyên dáng dự đoán được ưa chuộng nhất trong Tết này

Chỉ còn vài tuần nữa chúng ta sẽ đón chào dịp Tết Nguyên Đán 2019, chắc hẳn nhiều cô nàng đang gấp rút chuẩn bị thật nhiều bộ cánh thời trang để diện đẹp cho năm mới sắp đến.

Trong số các trang phục được yêu thích dịp tết cổ truyền thì không có món nào có thể so sánh với chiếc áo dài truyền thống phải không nào. Hãy cùng điểm danh 7 kiểu áo dài nữ đẹp nhất cho dịp Tết sắp tới nhé.

Áo dài dáng truyền thống

Nếu nói về xu hướng áo dài diện Tết Mậu Tuất, đầu tiên không gì khác là những thiết kế áo cách tân nhưng vẫn đậm nét truyền thống cơ bản. Đó sẽ là những thiết kế áo dài với dáng ôm cơ bản, phần tà áo cũng dài y hệt như những thiết kế truyền thống.

Bạn sẽ cảm nhận được tất cả những nét nhẹ nhàng thanh thoát và yêu kiều của mình khi diện lên người một trong những mẫu áo dài cách điệu đơn giản này.

con-1-thang-nua-la-tet-va-day-la-7-mau-ao-dai-duyen-dang-nhat-cho-cac-nang-dien-trong-tet-nay1-2018-01-18-12-04

Áo dài thêu/đính kết

Điểm xuyết trên nền vải trơn màu là những hoa văn thêu nhỏ xinh sắc nét, những thiết kế áo dài vốn đã e ấp, dịu dàng bỗng nhiên thanh tao và duyên dáng hơn bao giờ hết.

Áo dài thêu đa phần đều có chất liệu voan hay satin mềm mại, nhấn nhá thêm chi tiết thêu có thể là to bản rực rỡ hoặc nhẹ nhàng đằm thắm với bông hoa đầy e ấp, tất cả đều rất dịu dàng nền nã góp phần tô điểm thêm nét xuân nhẹ nhàng rạng ngời cho những ngày đầu năm mới.

con-1-thang-nua-la-tet-va-day-la-7-mau-ao-dai-duyen-dang-nhat-cho-cac-nang-dien-trong-tet-nay2-2018-01-18-12-05

Áo dài họa tiết gốm sứ/ tranh sơn dầu

Họa tiết nổi bật, rực rỡ sắc màu chính là điểm thu hút nhất ở xu hướng áo dài cách tân này. Bên cạnh những họa tiết hình ảnh mô phỏng trang sơn dầu đã trở nên quen thuộc từ trước, năm nay xu hướng áo dài còn có thể kiểu hoa văn gốm sứ/gạch bông với nhấn nhá nhỏ xinh nhưng đặc biệt thu hút.

Nếu họa tiết trang sơn dầu sặc sỡ, nổi bật đánh thức thị giác thì những hoa văn gạch bông lại đậm nét vintage cổ điển sâu lắng.

con-1-thang-nua-la-tet-va-day-la-7-mau-ao-dai-duyen-dang-nhat-cho-cac-nang-dien-trong-tet-nay3-2018-01-18-12-05

Áo dài voan nhiều tà

Áo dài voan nhiều tà là món đồ dành riêng cho những cô nàng điệu đà, giúp bạn có ngay những tấm ảnh đẹp lung linh. Phần tà áo làm bằng voan dài nhẹ nhàng tung bay trong gió mang đến khí chất kiêu sa và quyến rũ cho người mặc.

Đây cũng là quốc phục Việt Nam được đánh giá cao trên các sàn diễn thời trang trong và ngoài nước.

ao-dai-voan-nhieu-ta

Áo dài họa tiết hoa nhí

Trước những họa tiết sắc màu nổi bật hay những hoa văn thêu tinh xảo, những mẫu áo dài hoa nhí li ti dịu nhẹ lại trở thành một điểm sáng vô cùng duyên dáng, nữ tính dành cho các nàng diện trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Sự nhẹ nhàng tinh khôi quá đỗi của những bông hoa nhỏ xinh vương vấn, điểm xuyết những nét cách điệu nhẹ nhàng để vẫn tôn lên dáng vẻ thướt tha, yêu kiều của người con gái Việt.

con-1-thang-nua-la-tet-va-day-la-7-mau-ao-dai-duyen-dang-nhat-cho-cac-nang-dien-trong-tet-nay4-2018-01-18-12-05

Áo dài dáng suông và quần dài

Nếu bạn thích áo dài cách tân nhưng vẫn muốn mình trông "người lớn" một chút, thướt tha một chút, sao bạn không thử ngắm nghía áo dài dáng suông mặc cùng quần dài nhỉ? Kiểu áo dài này thường có dáng xòe nhẹ, chít eo rất ít nên dù dài quá đầu gối vẫn tạo cảm giác trẻ trung, tươi mới chứ không hề bị "dừ".

Quần dài mặc kèm có thể dài chấm gót, ống rộng vừa phải như quần của áo dài truyền thống hoặc chỉ dài đến mắt cá chân với ống rộng hẳn. So với áo dài lửng, áo dài dáng suông kết hợp quần dài có phần đằm thắm hơn, trưởng thành hơn.

2delan-1516270024855

Áo dài trơn màu

Nếu như các mẫu áo dài ở trên trên nổi bật với sắc màu cùng họa tiết ấn tượng thì những thiết kế trơn màu lại nhẹ nhàng nữ tính với sắc pastel dịu ngọt hay sắc đỏ tươi đậm không khí ngày Tết.

Đó là những thiết kế áo dài trơn màu với dáng áo ngắn trẻ trung kết hợp cùng quần culottes xuyệt tông với áo, một vài thiết kế điểm xuyết thêm hàng khuy ngọc trai xinh xắn, một vài mẫu lại giữ nguyên nét cổ điển truyền thống giúp mẫu áo trơn màu thêm phần tươi mới, thú vị.

con-1-thang-nua-la-tet-va-day-la-7-mau-ao-dai-duyen-dang-nhat-cho-cac-nang-dien-trong-tet-nay7-2018-01-18-12-05

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ