6 nữ idol hứa hẹn trở thành “nữ thần sắc đẹp” thế hệ mới sau Suzy

Nữ idol nào sẽ có thể trở thành Suzy thế hệ mới?
Nữ idol nào sẽ có thể trở thành Suzy thế hệ mới?

1. Sejeong

Kim Sejeong của nhóm nhạc Gugudan là nữ idol được nhận xét là có tiềm năng lớn để trở thành Suzy tiếp theo. Kể từ khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Produce 101, tên tuổi Sejeong ngày càng được nhiều người biết đến.

Sau khi ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc I.O.I và Gugudan, Sejeong thường xuyên xuất hiện trong các chương trình truyền hình.

Ngoài tính cách đáng yêu cùng khả năng ca hát, vũ đạo tốt, Sejeong còn thể hiện khả năng diễn xuất khi đảm nhận vai chính trong bộ phim “School 2017” và “I Wanna Hear Your Song”.

2. Chaeyeon

Jung Chaeyeon của nhóm nhạc DIA đã thu về lượng fan hâm mộ đông đảo nhờ tham dự Produce 101. Kể từ đó, Chaeyeon trở thành gương mặt “sáng giá” khi  thường xuyên góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như: Drinking Solo, Reunited Worlds, My First First Love, and Shall We Live Together.

Nữ idol này  cũng là người đã đảm nhận vai chính trong bộ phim Hàn - Việt mang tên “Lala, Hãy để em yêu anh”. Nhờ gương mặt xinh đẹp, khả năng diễn xuất tốt, Jung Chaeyeon cũng là một ứng cử viên sáng giả để trở thành Suzy thế hệ mới.

3. Joy

Thành viênRed Velvet - Joy được cho là nữ diễn viên thành công nhất trong nhóm. Với tính cách tươi sáng và đáng yêu, Joy đã chứng tỏ rằng, bản thân có tiềm năng lớn để trở thành một nữ diễn viên tên tuổi lớn như Suzy.

Trong bộ phim truyền hình “The Great Seducer” mới đây, Joy đã khiến người xem khó lòng rời mắt nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng lối diễn xuất lôi cuốn.

4. Bona

Bona hiện là một ngôi sao đang lên, khi thường xuyên đảm nhận vai chính trong các bộ phim truyền hình như: Hit the Top,  Girls’ Generation 1979, Your House Helper.
Là một thành viên của nhóm nhạc Cosmic Girls, Bona không được nhiều người chú ý như các thành viên khác. Tuy nhiên, nhờ chăm chỉ tham gia diễn xuất, Bona đã thu hút về lượng fan đông đảo.

5. Solbin

Ngay khi vừa ra mắt, Solbin của nhóm nhạc LABOUM đã nhanh chóng có được lượng lớn người hâm mộ nhờ ngoại hình xinh đẹp được so sánh với các đàn chị Suzy và Hyeri.

Solbin là gương mặt quen thuộc khi thường xuyên tham gia chương trình thực tế, đóng phim truyền hình và quảng cáo. Bên cạnh đó, cô cũng đảm nhận vị trí MC tại chương trình ca nhạc Music Bank từ năm 2016.

6. Doyeon

Trong khi thành viên nhóm nhạc Weki Meki - Doyeon thể không có một danh sách dài các phim truyền hình, phim ảnh hay quảng cáo, nhưng cô lại có một lượng fan hùng hậu.

Doyeon từng lần đầu thử sức với diễn xuất khi tham gia loạt phim ngắn “Short” và là một người mẫu đắt show trên các tạp chí. Với nét đẹp hiện đại, cá tính, người hâm mộ thường hy vọng sẽ được nhìn thấy nữ idol này xuất hiện trên phim nhiều hơn.

Theo Koreaboo

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...
Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".