6 mẹo cực đỉnh nới rộng phòng tắm cho nhà nhỏ

Tận dụng tất cả mọi ngóc ngách để nới rộng không gian phòng tắm nhỏ hẹp của gia đình.

6 mẹo cực đỉnh nới rộng phòng tắm cho nhà nhỏ

1. Thêm kệ đựng đồ

Nếu phòng tắm của bạn không có tủ đụng đồ cần lắp thêm một chiếc kệ mảnh. Kệ bằng thủy tinh trong suốt hoặc sáng màu không chỉ là một vị trí tiện dụng để đựng đồ mà không giới hạn tầm mắt khi soi gương.

6 mẹo cực đỉnh nới rộng phòng tắm cho nhà nhỏ - 1

2. Bồn rửa mặt kết hợp tủ đựng đồ

Rất nhiều gia đình hiện nay đang bỏ sót không gian phía dưới bồn rửa mặt. Đây là một vị trí cực kì lý tưởng để bạn cất giữ dầu gội, dầu xả, sữa tắm, khăn tắm, giấy vệ sinh,... Lần tới, khi tu sửa nhà vệ sinh của gia đình, bạn có thể gọi thợ nhờ đóng thêm tủ gỗ phía dưới.

6 mẹo cực đỉnh nới rộng phòng tắm cho nhà nhỏ - 2

3. Ống đựng đồ

Những chiếc ống đựng đồ tiện dụng có thể bày trên kệ hay treo ở cạnh thành tủ. Những món đồ lặt vặt như bàn chải, kem đánh răng,....không còn phải mỗi thứ một phương. Ngoài ra, bạn có thể dùng để treo máy sấy, máy là tóc. Không chỉ gọn gàng phòng tắm mà còn giúp làm mát các thanh sắt, tránh cho bạn bị bỏng.

6 mẹo cực đỉnh nới rộng phòng tắm cho nhà nhỏ - 3

4. Giỏ đựng đồ

Không nghi ngờ gì khi những chiếc giỏ đựng đồ nhiều tầng linh hoạt nhất khi sử dụng. Trong phòng tắm, chiếc giỏ giúp bạn giữ mọi thứ trong tầm tay với dù bạn đang ngồi vệ sinh hay nằm dài trong bồn tắm.

6 mẹo cực đỉnh nới rộng phòng tắm cho nhà nhỏ - 4

5. Ống treo giấy vệ sinh

Nếu gia đình có nhiều thành viên cùng sinh hoạt thì sẽ hiểu lượng giấy vệ sinh tiêu tốn kinh khủng đến mức nào. Mở rộng gấp đôi lõi treo giấy giúp các thành viên bớt phải lo ngay ngáy mỗi khi giải quyết vấn đề tế nhị. Nhờ đó, các bà nội trợ cũng bớt được thời gian phải lo thay giấy vệ sinh hàng ngày.

6 mẹo cực đỉnh nới rộng phòng tắm cho nhà nhỏ - 5

6. Đồ nội thất đa chức năng

Chiếc ghế hai tầng này giúp các bé thuận tiện hơn khi tự vệ sinh cá nhân của mình. Phần chân dưới dùng để đứng lên trên khi đánh răng, rửa mặt. Sau đó, bé sẽ với lấy khăn tay ở bàn trên để lau khô.

6 mẹo cực đỉnh nới rộng phòng tắm cho nhà nhỏ - 6

Theo Khám phá

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ