6 dấu hiệu chỉ xuất hiện ở bàn tay người phụ nữ mang mệnh giàu sang, phú quý

Theo các nhà nhân tướng học, đây là 6 kiểu bàn tay của người phụ nữ vốn sở hữu mệnh phú quý, cả đời xác định chẳng lo cơm áo gạo tiền, sinh ra là sẽ có cuộc sống viên mãn:

6 dấu hiệu chỉ xuất hiện ở bàn tay người phụ nữ mang mệnh giàu sang, phú quý

Đường tài vận có nhiều vân mảnh

Trên bàn tay, đường tài vận là những đường xiên mảnh, nhỏ ở gò Thủy tinh và gò Thái dương. Nếu bàn tay phụ nữ mà có nhiều vân tài vận thì chứng tỏ bạn có nguồn tài vận rất dồi dào.

BBTpAT1

Với những người này, ngoài cơ hội trúng số, trúng thưởng cao thì bản mệnh còn thường xuyên nhận được những món quà từ việc giao dịch, mua bán hoặc các phiếu mua hàng ở rất nhiều sản phẩm, dịch vụ.

Đường chỉ tay tiền bạc

Đường chỉ tay tiền bạc nằm ở ngay phần dưới cùng của ngón cái. Nó có thể là những vân hình ngang, dọc đan xen hoặc đối xứng nhau.

Đường chỉ này càng sâu, rõ nét, đậm màu thì càng chứng tỏ bạn là người biết cách kiếm tiền, giữ của, rất dễ giàu có chỉ trong một thời gian ngắn.

VN_15b8e36bc97a32ea19ca3567t08ca5dac

Ngược lại, nếu đường chỉ mờ, nhạt, không rõ nét thì bạn là người dễ dàng tiêu tiền vào những việc không quan trọng, tiêu tiền theo cảm hứng, có bao nhiêu là hết bấy nhiêu.

Đường quý nhân

VN_15b8e36c0972030c19ca3596t08ca5db0

Đường quý nhân hay còn gọi là đường hỏa tinh nằm bên trong và chạy dọc theo hướng đường sinh đạo. Những người sở hữu đặc điểm này rất tự tin, khảng khái, lương thiện, được nhiều người tin cậy.

Trong công việc, họ có quý nhân nâng đỡ, dễ lấy lòng sếp lớn, trong gia đình được cậy nhờ bố mẹ, tình cảm vợ chồng đằm thắm, hôn nhân bền vững.

Nếu bạn có tới 2 đường quý nhân cắt nhau thì chắc chắn đường công danh, sự nghiệp sẽ dễ dàng hơn gấp 3 lần người bình thường, thăng quan tiến chức ầm ầm, tiền tự khắc đổ về như nước.

Ngón trỏ có Tam tước vân

Thông thường giữa các đốt của ngón trỏ thường có một đường vân ngang gọi là Thực tiết vân. Nếu ai may mắn sở hữu cả ba đường vân ngang ở cả 3 đốt ngón tay thì gọi là Tam tước vân.

VN_15b8e36c1972d7e319ca3631t08ca5db1

Những người này khá may mắn, dễ nhận được sự giúp đỡ của người khác giới về mặt tiền bạc. Khi lấy chồng cũng sung túc, được cung phụng, chiều chuộng hơn bà hoàng, đường tài vận lúc nào cũng rộng mở, con cháu sau này được hưởng phúc lây.

Đường trí tuệ có nhánh hướng lên

Nếu gốc của đường trí tuệ có nhánh hướng lên thì điều này chứng tỏ quý cô này là người vô cùng thông minh, nhạy bén, thức thời. Kiểu phụ nữ như vậy thường có khả năng dự đoán xu hướng phát triển của thị trường kinh tế hoặc luôn đưa ra được những chiến lược đầu tư đúng đắn.

Với lợi thế đó cùng với khả năng kiếm tiền, bản mệnh luôn biết cách nắm chắc cơ hội xảy đến với mình và thường thu về nguồn lợi lớn, đầu tư sinh lời liên tục.

Bàn tay có khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa

Trong nhân tướng học có nói, bàn tay có nhiều khe hở giữa các ngón tay là không biết giữ tiền. Tuy nhiên, nếu người phụ nữ nào chỉ có khe hở giữa ngón trỏ và ngón giữa thì lại là một vấn đề khác.

BBTpy9a

Quý cô nào sở hữu bàn tay này là những người có vận mệnh tốt, cả đời gặp được nhiều may mắn và có nhiều tiền. Họ thường không quan trọng chuyện tiền bạc nhưng lại kiếm được nhiều tiền. Hơn thế nữa, bản mệnh còn là người vô cùng cẩn thận chu đáo và được người khác tín nhiệm.

Hậu vận của những người có bàn tay kiểu như vậy thường không lo lắng về vật chất. Ngược lại còn được tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý khó ai sánh bằng.

(Bài viết chỉ mang tình tham khảo).

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ