50 trường hàng đầu góp mặt tại Triển lãm Giáo dục New Zealand 2019

GD&TĐ - Hơn 50 trường hàng đầu New Zealand sẽ góp mặt tại Triển lãm Giáo dục New Zealand 2019 nhằm giới thiệu môi trường giáo dục đẳng cấp thế giới đến với phụ huynh và học sinh Việt Nam.

50 trường hàng đầu góp mặt tại Triển lãm Giáo dục New Zealand 2019

Sự kiện diễn ra vào ngày 23/3 tại TP.HCM và 24/3 tại Hà Nội, mang đến nhiều cơ hội học bổng du học New Zealand, bao gồm Học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học (NZSS) mới công bố gần đây, dành riêng cho học sinh Việt Nam.

Bên cạnh đó, một loạt hội thảo chuyên đề sẽ mang đến nhiều thông tin hữu ích, giúp học sinh, sinh viên chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình đến với đất nước hiện đang dẫn đầu thế giới về Chỉ số Giáo dục Chuẩn bị cho tương lai.

Triển lãm Giáo dục New Zealand là sự kiện giáo dục thường niên lớn nhất trong năm tại Việt Nam, được tổ chức bởi Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) phối hợp với Lãnh sự quán New Zealand (HCM), Đại sứ quán New Zealand (Hà Nội).

Cũng trong dịp đặc biệt này, Đại học Waikato (New Zealand) và Đại học Tôn Đức Thắng (Việt Nam) sẽ tiến hành ký kết Biên bản Ghi nhớ hợp tác, bên cạnh các thỏa thuận khác giữa cơ quan chính phủ hai nước, đánh dấu thêm một bước tiến nữa trong quan hệ giữa hai quốc gia về lĩnh vực giáo dục.

Triển lãm năm nay mang đến một loạt cơ hội học bổng cho các bậc học khác nhau, bao gồm học bổng Chính phủ New Zealand bậc Trung học (NZSS) dành cho các em học sinh tài năng của Việt Nam, với mức hỗ trợ 30%, 50% và 100% học phí năm đầu.

Học bổng NZSS đã bắt đầu nhận hồ sơ ứng tuyển, chi tiết tham khảo tại: http://bit.ly/NZSS2019.

Ngoài ra, phải kể đến các thông tin mới nhất về học bổng Chính phủ New Zealand bậc sau Đại học và rất nhiều học bổng từ các trường tham gia Triển lãm năm nay.

Ông Ben Burrowes, Giám đốc khu vực Đông Nam Á, Cơ quan Giáo dục New Zealand cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao sự kỹ lưỡng của phụ huynh và học sinh, sinh viên (HSSV) Việt Nam trong quá trình chọn lựa và quyết định điểm đến du học. Và chúng tôi tin rằng những sự kiện như Triển lãm Giáo dục New Zealand là cơ hội tuyệt vời để quý phụ huynh và các bạn HSSV được trao đổi trực tiếp với đại diện từ các trường hàng đầu New Zealand cũng như các cựu du học sinh, từ đó có thêm nhiều cơ sở để đưa ra quyết định".

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.