50 nhà giáo tiêu biểu nhận giải thưởng Võ Trường Toản năm 2019

GD&TĐ - Ngày 5/11, Sở GD&ĐT TP.HCM đã chính thức công bố kết quả xét giải thưởng Võ Trường Toản lần thứ 22 năm 2019.

Trao giải thưởng Võ Trường Toản cho các nhà giáo năm 2018
Trao giải thưởng Võ Trường Toản cho các nhà giáo năm 2018

Theo đó, giải Võ Trường Toản năm 2019 được trao cho 50 nhà giáo tiêu biểu trong đó có 40 giáo viên và 10 cán bộ quản lý.

Đây là giải thưởng do Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp với Sở GD&ĐT TP.HCM tổ chức nhằm tôn vinh những nhà giáo tiêu biểu, là tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo của ngành giáo dục và đào tạo thành phố. Giải thưởng được trao tặng vào dịp lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 hằng năm.

Tiêu chí xét trao thưởng năm nay là những cán bộ, nhà giáo am hiểu về nghề nghiệp, nắm bắt và thực hiện tốt các chủ trương, định hướng của ngành, nhận thức sâu sắc về vai trò của ngành giáo dục và đào tạo trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Bên cạnh đó, những cán bộ quản lý, giáo viên được xét trao tặng giải thưởng là những cá nhân có uy tín trong tập thể sư phạm nhà trường, được đồng nghiệp tín nhiệm, tin yêu, được phụ huynh và học sinh kính trọng.

Đặc biệt, đây là những nhà giáo có sáng kiến, giải pháp cụ thể nhằm đổi mới phương pháp giảng dạy, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chuyên môn, chất lượng chuyên môn được duy trì và giữ vững qua từng năm. Song song đó, giải thưởng cũng nhằm tôn vinh các giáo viên có tâm huyết và thâm niên gắn bó với nghề.

Dự kiến, lễ trao thưởng sẽ diễn ra vào sáng  ngày 24-11 tại Nhà hát Thành phố.

Danh sách xem tại đây

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ