5 trẻ sơ sinh thoát chết trong một nghi án giết người

5 trẻ sơ sinh thoát chết trong một nghi án giết người

Theo tuyên bố được đăng tải trên trang web của công tố viên, người ta đã lưu ý rằng gần như trong cùng thời gian, các vấn đề về hô hấp xảy ra ở năm trẻ sơ sinh vào ngày 20 tháng 12 năm ngoái. May mắn là những đứa trẻ đã nhận được sự giúp đỡ kịp thời từ các nhân viên y tế, do đó, chúng thoát khỏi nguy hiểm đe dọa đến sức khỏe.

Ban đầu, người ta cho rằng đây là một bệnh nhiễm trùng, nhưng sau đó, các phân tích cho thấy những đứa trẻ sơ sinh đã tiếp nhận một lượng morphin giảm đau mạnh. Ban quản lý phòng khám đã làm việc với cảnh sát, sau đó, trong khi kiểm tra một trong những y tá, phát hiện một ống tiêm với sữa mẹ có chứa morphin.

Theo văn phòng công tố, y tá bị nghi ngờ gây ra tổn thương cơ thể khủng khiếp cũng như cố gắng giết người đối với năm trường hợp. Theo đó, lưu ý rằng lệnh bắt giữ người phụ nữ này đã được thông qua.

Phòng khám tự báo cáo rằng họ đang hợp tác với cuộc điều tra. "Phòng khám của trường đại học hợp tác đầy đủ với các cơ quan điều tra và cung cấp tất cả các tài liệu cần thiết", tuyên bố cho biết trên trang web của tổ chức.

Theo Ria.ru

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ