5 tính cách của phụ nữ khiến đàn ông không bao giờ dám lấy làm vợ

Phụ nữ muốn người bạn đời của mình chung thủy, vậy thì đàn ông cũng vậy. Họ cũng muốn có người vợ ở bên cạnh quan tâm vun vén cho gia đình chứ không phải cứ ra ngoài là "thả thính" tán tỉnh những người đàn ông khác

(Ảnh minh họa)..
(Ảnh minh họa)..

1. Coi đồng tiền là trên hết, sẵn sàng làm nô lệ của đồng tiền

Trong cuộc sống có tiền thì mới đảm bảo được nhiều thứ khác, vậy nhưng điều đó không có nghĩa rằng bạn quá tôn thờ đồng tiền. Có rất nhiều người phụ nữ lúc nào chỉ có quan tâm đến tiền, còn lại những thứ khác thì mặc kệ.

Phụ nữ hãy nhớ rằng đàn ông rất ghét và cảm thấy áp lực khi người phụ nữ bên cạnh mình suốt ngày cứ nhắc đền tiền.

Thậm chí nhiều ông chồng chia sẻ rằng họ muốn ly hôn bởi vợ mình ngày nào mang thu nhập của ông hàng xóm, anh đồng nghiệp ở công ty để so sánh rồi sỉ vả chồng.

Là phụ nữ hãy coi trọng đồng tiền nhưng đừng coi tiền là tất cả.

khong-phai-chan-dai-eo-thon-day-moi-la-dieu-khien-dan-ong-mot-long-ton-tho-o-phu-nu1
 2. Phụ nữ đa tình, thích "thả thính"

Phụ nữ muốn người bạn đời của mình chung thủy, vậy thì đàn ông cũng vậy. Họ cũng muốn có người vợ ở bên cạnh quan tâm vun vén cho gia đình chứ không phải cứ ra ngoài là "thả thính" tán tỉnh những người đàn ông khác.

Đàn ông họ sẽ không bao giờ chấp nhận sống lâu dài bên người phụ nữ đa tình, lẳng lơ. Vậy nên phụ nữ là đà người có gia đình hãy biết chuẩn mực của mình là ở đâu.

3. Ghen tuông mù quáng, không biết phân biệt đúng sai 

Đừng bao giờ nói với người đàn ông của mình bạn yêu nên mới ghen. Có thể mới đầu đàn ông rất thích, nhưng sau dần họ sẽ phát ngán với cái chuyện ghen bóng ghen gió, ghen vô tội vạ của vợ mình.

Khi bạn ghen mù quáng sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp, danh dự và thậm chí cả mối quan hệ hôn nhân của mình nữa phụ nữ ạ.

Giữ chồng thì hãy giữ thông minh, không phải cái gì ghen lồng lộn lên thì đều tốt cả đâu. Hãy là người vợ chừng mực để chồng nể trọng.

4. Phụ nữ suốt ngày nói nhiều, chỉ biết cằn nhằn, trách móc chồng

Đàn ông ra ngoài làm việc vất vả, khi về nhà họ chỉ mong có những giây phút bình yên. Nhưng nếu người vợ cứ động tý là than thở, trách móc chồng thì đàn ông rất chán.

Phụ nữ có thể ngồi lại để chia sẻ với chồng, hãy tránh làm phiền anh ấy khi anh ấy đang mệt mỏi và áp lực. Bạn có nói nhiều, cằn nhằn như nào thì đàn ông không nghe đâu, hãy nhẹ nhàng khuyên bảo, cách này sẽ hiệu nghiệm hơn đấy.

Thà nói ít nhưng nói đúng còn hơn nói nhiều nói dai thành ra nói dại phụ nữ ạ.

5. Phụ nữ ích kỷ

Đây chính là kiểu phụ nữ mà đàn ông vô cùng ghét, bởi vì chẳng một ai muốn cưới một người vợ về mà cô ta chỉ quan tâm chăm sóc cho mình còn chồng con thì mặc kệ cả.

Là phụ nữ hãy yêu thương bản thân mình nhưng cũng yêu thương chồng và gia đình bên nhà chồng. Đây chính là cách để người đàn ông ngày càng mê đắm bạn và biết cách từ chối những người phụ nữ khác bên ngoài.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.