5 sao Hàn giàu "nứt đố đổ vách", sở hữu loạt nhà triệu USD

Không chỉ nổi tiếng và gây ấn tượng với khán giả bằng ngoại hình và tài năng của mình, những ngôi sao Hàn Quốc này còn gây bất ngờ với khối tài sản bất động sản lên tới hàng triệu USD của mình.

5 sao Hàn giàu "nứt đố đổ vách", sở hữu loạt nhà triệu USD

Kim Jaejoong - Tài sản lên tới 100 triệu USD

Kim Jaejoong là một nghệ sĩ đa tài của làng giải trí Hàn Quốc, và cũng là một trong những “đại gia bất động sản ngầm” của giới giải trí.

Năm 2017, một bài viết trên tờ Kban của Nhật Bản đã tiết lộ, giá trị tài sản ròng của Kim Jaejoong lên tới 100 triệu USD với nhiều bất động sản giá trị ở trong và ngoài nước.

5 sao Hàn giàu nứt vách, nhà triệu USD ở không hết
Kim Jaejoong khiến nhiều người phải bất ngờ khả năng đầu tư bất động sản “mát tay” của mình.

Vào năm 2012, Kim Jaejoong đã mua một căn hộ rộng 300 mét vuông với giá trị 2,5 triệu USD tại Samsung-dong và cho thuê lại với giá 4.900 USD/tháng.

Đến năm 2014, Kim Jaejoong tiếp tục tậu thêm toà nhà J-Line Building có giá 7 triệu USD tại Seocho-dong và cũng cho thuê lại với giá cho thuê hàng tháng 35.000 USD.

5 sao Hàn giàu nứt vách, nhà triệu USD ở không hết
Nội thất sang trọng bên trong căn hộ cao cấp tại Samsung-dong của Jaejoong.

Vào năm 2017, Kim Jaejoong thêm vào bộ sưu tập bất động sản “khủng” của mình một căn hộ sang trọng tại khu Seongsu-dong. Căn hộ này có giá 2 triệu USD. Trong một chương trình truyền hình của Nhật Bản vào tháng 7 năm 2018, Kim Jaejoong đã hé lộ căn hộ mới mua của mình với giá 4,4 triệu USD.

Anh sở hữu 3 tầng trên cùng của toà nhà, có thang máy và hầm để xe riêng.

Bên cạnh những căn hộ sang trọng và đắt đỏ, Jaejoong còn là chủ sở hữu của nhiều toà nhà khác ở những khu vực đắt đỏ bậc nhất Seoul.

Đặc biệt, anh còn sở hữu một toà nhà nằm ở khu vực Shibuya sầm uất của Tokyo, Nhật Bản.

5 sao Hàn giàu nứt vách, nhà triệu USD ở không hết
Hình ảnh toà nhà Kave Mall tại Shibuya, Tokyo của Kim Jaejoong.

Song Hye Kyo sở hữu nhà triệu USD ở Mỹ

Là một ngôi sao hạng A, hoạt động trong lâu năm trong làng giải trí Hàn Quốc, Song Hye Kyo không chỉ gây ấn tượng với khả năng diễn xuất của mình mà còn khiến mọi người phải nể phục trước khả năng đầu tư bất động sản của mình.

Trước khi kết hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã là một “bà trùm nhà đất” với nhiều bất động sản giá trị ở trong và ngoài nước.

5 sao Hàn giàu nứt vách, nhà triệu USD ở không hết
Căn biệt thự tại Samseong-dong của Song Hye Kyo.

Vào năm 2004 và 2008, Song Hye Kyo đã sở hữu một căn hộ cao cấp trị giá 2,6 triệu USD cùng vài căn nhà ở khu Samsung-dong.

Tới năm 2014, nữ diễn viên mua lại của vợ chồng Cha In Pyo và Shin Ae một căn biệt thực 2 tầng có diện tích hơn 400 mét vuông trị giá 7,5 triệu USD

Không lâu sau đó, vào đầu năm 2016, Song Hye Kyo đã chi tới 7,4 triệu USD để mua một căn biệt thư cao cấp tại khu Samseong-dong- khu đất đắt đỏ bậc nhất Seoul và được mệnh danh là Beverly Hill xứ Hàn.

Bên cạnh khối bất động sản khổng lồ ở trong nước, Song Hye Kyo cũng còn có hàng triệu USD tài sản bất động sản ở nước ngoài.

Theo đó, nữ diễn viên đã chi mạnh tay tới 1,5 triệu USD để tậu một căn hộ cao cấp ở khu vực Manhattan, New York. Theo tiết lộ của một show tuyền hình Hàn vào năm 2016, giá trị căn hộ đó của Song Hye Kyo đã tăng với con số khủng khoảng 2,4 triệu USD, giá cho thuê hàng tháng là 6.600 USD.

5 sao Hàn giàu nứt vách, nhà triệu USD ở không hết
Căn hộ cao cấp tại Mahattan, New York của nữ diễn viên.

Lee Soo Man - Khối bất động sản tại Mỹ lên tới 8,5 triệu USD

Có lẽ cái tên Lee Soo Man, Chủ tịch SM Entertainment, không còn xa lạ với cộng đồng fan K-Pop. Ông là người sáng lập ra công ty giải trí Sm Entertainment, 1 trong 3 công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc với hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng như H.O.T, DBSK, SNSD, Super Junior, EXO, Red Velvet, NCT,…

Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng, ông còn là một “ông trùm bất động sản” với khối bất động sản tại Mỹ lên tới 8,5 triệu USD.

5 sao Hàn giàu nứt vách, nhà triệu USD ở không hết
Không chỉ là một chủ tịch công ty giải trí nổi tiếng, Lee Soo Man còn rất “mát tay” trong đầu tư bất động sản.

Theo đó, chủ tịch Lee Soo Man sở hữu một căn hộ riêng có giá trị 2,5 triệu USD, một nhà máy sản xuất, cánh đồng nho cùng một khu biệt thự phức hợp tại Los Angeles trị giá 3,6 triệu USD.

Han Ye Seul - “bà trùm” bất động sản của làng giải trí

Khi nói tới những “bà trùm” bất động sản của làng giải trí Hàn Quốc, không thể không kể tới nữ diễn viên Han Ye Seul. Nữ diễn viên “Mỹ nữ tái sinh” sở hữu một căn hộ cao cấp thiết kế theo lối kiến trúc Pháp có trị giá 3,7 triệu USD.

5 sao Hàn giàu nứt vách, nhà triệu USD ở không hết
Nữ diễn viên Han Ye Seul cũng gây bất ngờ với khối bất động sản khủng tại nước ngoài.

Han Ye Seul, đồng thời, cũng sở hữu một toà nhà 3 tầng ở khu K-Town tại Los Angeles từ năm 2011. Toà nhà này được mua với giá 2,8 triệu USD.

Bi Rain - Kim Tae Hee - “cặp vợ chồng vàng” của Hàn Quốc

5 sao Hàn giàu nứt vách, nhà triệu USD ở không hết
Khối tài sản bất động sản lên tới hàng chục triệu USD của vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee.

Sẽ thật thiếu sót nếu không nói tới khối tài sản khổng lồ của “cặp vợ chồng vàng” của làng giải trí Hàn Quốc Bi Rain - Kim Tae Hee. Kim Tae Hee sở hữu một căn biệt thự ở khu Hannam-dong có giá trị 5,9 triệu USD, một căn hộ cao cấp gần ga Gangnam trị giá 11 triệu USD.

Trong khi đó chồng cô, ca sĩ - diễn viên Bi Rain sở hữu một biệt thự có giá 5,3 triệu USD và một căn hộ trị giá 21,2 triệu USD.

Theo Vietnamnet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ